Thứ Năm, 01/10/2020, 07:40 [GMT+7]

Công an tỉnh tổ chức 'Vui hội trăng rằm' cho các cháu thiếu nhi

(Congannghean.vn)-Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 30/9, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Tết Trung thu 2020 với chủ đề “Vui hội trăng rằm” cho con cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. 

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc “Vui hội trăng rằm”
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc “Vui hội trăng rằm”


Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng tham dự đêm 'Vui hội trăng rằm'
Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng tham dự đêm "Vui hội trăng rằm"
Tham dự chung vui với đêm hội có sự hiện diện của các đồng chí: Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, cùng đông đảo cán bộ chiến sỹ và các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ, chiến sỹ.
Đồng chí Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà nhằm khích lệ các cháu nỗ lực học tập tốt
Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho các cháu là con của cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập
 
Trong không khí vui tươi của đêm hội đón Trung thu, Lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng quà cho các em là con của cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập.  Ngoài ra, các em thiếu niên, nhi đồng còn được thưởng thức và hòa mình với những tiết mục nghệ thuật sôi nổi, hấp dẫn do các cháu thiếu nhi biểu diễn cùng với những màn múa lân sôi động được giàn dựng công phu, đặc sắc. Ngoài ra, các bạn được giao lưu, tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng với chị Hằng, được xem màn trình diễn xiếc, ảo thuật, được tham gia “phá cỗ đêm rằm”... đem lại những tiếng cười sảng khoái, vui tươi, dí dỏm, tạo tinh thần phấn khởi cho các em.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
Một số hình ảnh trong đêm “Vui hội trăng rằm”
.

Phan Tuyết

.