Thứ Sáu, 07/08/2020, 10:58 [GMT+7]

Gặp mặt Cán bộ hưu trí Báo Công an Nghệ An

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm  75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020), 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020), sáng 7/8, tại trụ sở Báo Công an Nghệ An, Ban Biên tập Báo đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Báo qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Trong không khí thân tình và ấm cúng của buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Thư - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng trân trọng cảm ơn các cán bộ hưu trí, thế hệ đi trước đã xây dựng nên tờ báo có truyền thống, uy tín, vững mạnh toàn diện, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng ủy và Lãnh đạo Công an tỉnh. Đồng chí Trưởng phòng cũng vui mừng thông báo đến các cán bộ hưu trí về sự phát triển vượt bậc của Báo Công an Nghệ An trong những năm qua và mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ, đóng góp thêm nhiều kinh nghiệm, tâm huyết và trí tuệ cho sự nghiệp phát triển chung của đơn vị.

 
Chúc mừng về những kết quả Báo đã đạt được, đồng thời chia sẻ góp ý về bước phát triển của Báo trong tương lai, các cán bộ hưu trí Báo Công an Nghệ An đã gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo; chúc Báo ngày càng phát triển, đồng thời hứa sẽ luôn theo sát và đồng hành với sự phát triển của Báo.
Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí Báo Công an Nghệ An
Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí Báo Công an Nghệ An
Cũng trong dịp này,  Báo Công an Nghệ An đã ra mắt và thông qua quy chế hoạt động Câu lạc bộ hưu trí của Báo. CLB hưu trí Báo Công an Nghệ An với 21 thành viên là các cán bộ, chiến sỹ Báo Công an Nghệ An đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Việc thành lập Câu lạc bộ hưu trí Báo Công an Nghệ An có ý nghĩa rất thiết thực, là nơi để các cán bộ Báo Công an Nghệ An nghỉ hưu giao lưu, chia sẻ; tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, tốt đẹp của người cán bộ Công an đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị được nghỉ chế độ. Duy trì mối liên hệ tình cảm gắn bó giữa cán bộ hưu trí với cán bộ chiến sỹ đang công tác nhằm phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp, tình đồng chí, đồng đội của lực lượng CAND.

 

.

PV

.