Thứ Tư, 22/07/2020, 14:57 [GMT+7]

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ: Dâng hoa, dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị

(Congannghean.vn)-Hướng tới Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2020), ngày 22/7/2020, Đoàn công tác của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Trung tá Lê Thanh Bình - Phó Trưởng phòng làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích đặc biệt quốc gia Thành cổ Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

Đoàn Công tác dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Đoàn Công tác dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta, Thành cổ Quảng trị đã ghi vào lịch sử dân tộc một mốc son sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng bằng cuộc chiến đấu anh dũng kiên cường bảo vệ Thành cổ và thị xã Quảng Trị trong suốt 81 ngày đêm lịch sử mùa hè đỏ lửa năm 1972. Những người con trên khắp mọi miền của Tổ quốc đã nguyện hy sinh tính mạng, tuổi trẻ và máu xương để mang lại hòa bình cho đất nước ngày hôm nay.    
 
Trong không khí linh thiêng của những ngày tháng 7, Đoàn đã trang nghiêm đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Đoàn cũng đã dành phút mặc niệm để bày tỏ sự thành kính tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc, của nhân dân.
.

Chu Minh

.