Thứ Tư, 24/06/2020, 16:30 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát Cơ động Công an Nghệ An

Khai mạc lớp tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật CAND năm 2020

(Congannghean.vn)-Thực hiện chủ trương của Bộ Công an, Kế hoạch số 59 của Công an tỉnh, Sáng ngày 24/6,  Phòng Cảnh sát Cơ động Công an Nghệ An tổ chức khai mạc lớp tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật CAND đợt 1 năm 2020.

Thượng tá Ngô Minh Tằng, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động phát biểu khai mạc
Thượng tá Ngô Minh Tằng, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động phát biểu khai mạc
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự
Mục đích nâng cao hiệu quả việc quán triệt, thực hiện nghiêm túc các quy định về tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật trong CAND cho cán bộ chiến sỹ; nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ trong quá trình tập huấn, góp phần xây dựng lực lượng Cảnh sát Cơ động ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong mọi tình huống.
 
Trong thời gian 12 ngày (từ 24/6 - 9/7), các học viên là cán bộ chiến sỹ sẽ được nghiên cứu lý thuyết về một số vấn đề nâng cao nhận thức công tác tham mưu, hướng dẫn và tổ chức huấn luyện điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND. Quán triệt các văn bản của Bộ Công an, đặc biệt những điểm sửa đổi mới các Thông tư của Bộ Công an. Đồng thời thực hành tập luyện các động tác đội ngũ từng người tay không, đội ngũ đơn vị, thực hành các nghi lễ, nhất là những điểm mới so với quy định trước đây...
 
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Thượng tá Ngô Minh Tằng, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động cho biết: Những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị đã tập trung chỉ đạo, triển khai nhiều giải pháp siết chặt kỷ luật, kỷ cương điều lệnh; tăng cường đẩy mạnh công tác huấn luyện điều lệnh quân sự, võ thuật và đã đạt được những kết quả nổi bật. Trên cơ sở những kết quả, kinh nghiệm tập huấn của các năm trước, đồng chí cũng đề nghị Ban chỉ đạo huấn luyện chú ý quán triệt sâu, kỹ các điểm mới, nội dung thay đổi so với trước đây để CBCS nắm vững và thực hiện. Ngoài việc huấn luyện kỹ năng thực hiện các động tác về điều lệnh, quân sự, võ thuật, phải huấn luyện ý thức chấp hành điều lệnh CAND của đội ngũ chỉ huy các cấp và cán bộ chiến sỹ trong toàn đơn vị.
Cán bộ chiến sỹ tập luyện điều lệnh đội ngũ
Cán bộ chiến sỹ tập luyện điều lệnh đội ngũ
Được biết, Phòng Cảnh sát Cơ động là đơn vị đi đầu trong Công an tỉnh triển khai kế hoạch tập huấn sau khi được tập huấn tại Công an tỉnh. 

 

.

Phan Tuyết

.