Thứ Sáu, 19/06/2020, 10:30 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an Nghệ An chúc mừng các đơn vị báo chí

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), sáng ngày 19/6, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến chúc mừng Báo Nghệ An, Đài PT-TH Nghệ An, Báo Công an Nghệ An và Truyền hình An ninh Nghệ An.

Thời gian qua, Công an tỉnh Nghệ An đã nhận được sự quan tâm của đông đảo đội ngũ lãnh đạo, nhà báo, phóng viên trên địa bàn. Các bài viết đã kịp thời tuyên truyền, phản ánh sâu sắc, sinh động về thành tích, chiến công của Công an các đơn vị, địa phương trong Công an Nghệ An; các hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn; các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì ANTQ... góp phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân trên quê hương Xô Viết.

Tại các đơn vị báo chí, Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cơ quan thông tấn báo chí, cơ quan tuyên truyền, đặc biệt là những người làm báo, những phóng viên đã và đang đồng hành cùng với lực lượng Công an Nghệ An. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan và phóng viên báo chí đối với Công an Nghệ An trong thời gian tới. Dịp này, đồng chí Lê Xuân Hoài chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của các đơn vị sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chúc mừng Hội Nhà báo Nghệ An
Chúc mừng Hội Nhà báo Nghệ An

 

1.	Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng đội ngũ phóng viên Truyền hình An ninh Nghệ An
Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An

 

Chúc mừng Báo Nghệ An
Chúc mừng Báo Nghệ An

 

Chúc mừng Báo Công an Nghệ An
Chúc mừng Báo Công an Nghệ An

 

Chúc mừng Đội tuyên truyền Công an Nghệ An
Chúc mừng Đội tuyên truyền Công an Nghệ An

 

.

Mạnh Cường