Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201603/giam-doc-ca-nghe-an-truc-tiep-thao-go-nhung-vuong-mac-trong-thu-tuc-hanh-chinh-669989/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201603/giam-doc-ca-nghe-an-truc-tiep-thao-go-nhung-vuong-mac-trong-thu-tuc-hanh-chinh-669989/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giám đốc CA Nghệ An trực tiếp tháo gỡ những vướng mắc trong thủ tục hành chính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 31/03/2016, 14:52 [GMT+7]

Giám đốc CA Nghệ An trực tiếp tháo gỡ những vướng mắc trong thủ tục hành chính

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 31-3, Công an Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh với lực lượng trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong những năm qua, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các giải pháp công tác CCHC, thu được nhiều kết quả quan trọng, qua đó kiểm soát tốt hơn việc thực hiện thủ tục hành chính, tiếp nhận, xử lý, phản ánh, kiến nghị của công dân về quy định hành chính. Thời gian trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính được rút ngắn; lễ tiết, tác phong của CBCS làm công tác thủ tục CCHC có nhiều chuyển biến tích cực đã giải quyết kịp thời, tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của cá nhân, tổ chức và công dân.
 
Công an Nghệ An được UBND tỉnh đánh giá là đơn vị dẫn đầu về CCHC, Bộ Công an xếp thứ 4 trong 63 Công an tỉnh, thành của cả nước và được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. 
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh với lực lượng trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân nhằm mục đích để làm tốt hơn nữa công tác CCHC, qua đó kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác CCHC của lực lượng trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân trong thời gian qua, đáp ứng yêu cầu tốt hơn công tác đảm bảo ANTT trong tình hình mới và phục vụ tốt hơn nhu cầu, lợi ích chính đáng của nhân dân.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữ
Tại buổi đối thoại

 Với tinh thần đó, tại Hội nghị, Đại biểu tham dự là trưởng, phó các phòng; các đội nghiệp vụ thường xuyên phải tiếp xúc với nhân dân như cấp đổi CMND, xuất nhập cảnh, thi đua khen thưởng, đăng ký quản lý xe, xử lý vi phạm của lực lượng CSGT… đã thẳng thắn, mạnh dạn nêu ra những khó khăn, vướng mắc và đề ra giải pháp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân. Bên cạnh đó, Công an các huyện, thành thị cũng đã nêu ra những khó khăn trong việc cấp giấy CMND cho đồng bào các dân tộc thiểu số, những kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng tiếp dân tại bộ phận một cửa. 

Các đại biểu là Trưởng, phó công an các huyện, thành thị và các đội nghiệp vụ trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân tham dự Hội nghị.
Các đại biểu là Trưởng, phó công an các huyện, thành thị và các đội nghiệp vụ trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân tham dự Hội nghị.

Từ những phản ánh này, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã kịp thời chỉ đạo, giải quyết từng trường hợp, lĩnh vực cụ thể, đặc biệt là tháo gỡ những vướng mắc trong cấp đổi CMND cũng như trong việc phối hợp giữa các phòng, ban công an tỉnh với Công an các huyện, thành thị.

Với những nỗ lực đáng ghi nhân, trong những năm gần đây công tác CCHC trong Công an Nghệ An đã có những biến chuyển tích cực.
Với những nỗ lực đáng ghi nhân, trong những năm gần đây công tác CCHC trong Công an Nghệ An đã có những biến chuyển tích cực.

Cũng tại Hội nghị, dưới sự Chủ trì của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, các đại biểu đã góp ý kiến về các biện pháp xây dựng vào dự thảo Nghị quyết về tăng cường sự Lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCHC trong tình hình mới trong Công an Nghệ An.

 

.

Thiên Thảo