Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201507/canh-sat-pcampcc-nghe-an-nhieu-hoat-dong-chao-mung-ky-niem-ngay-truyen-thong-luc-luong-csnd-624533/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201507/canh-sat-pcampcc-nghe-an-nhieu-hoat-dong-chao-mung-ky-niem-ngay-truyen-thong-luc-luong-csnd-624533/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng CSND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/07/2015, 09:17 [GMT+7]
Cảnh sát PC&CC Nghệ An

Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng CSND

(Congannghean.vn)-Để thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 53 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2015), ngày 20/7, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An đã phối hợp tổ chức thi đấu giải bóng chuyền và Hội thi “Kỹ năng nội trợ giỏi” trong toàn lực lượng.

Đại tá Lê Quốc Báo – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.
Đại tá Lê Quốc Báo – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đấu
 
Tham dự các hoạt động thi đua là cán bộ chiến sỹ đến từ 12 đơn vị trực thuộc. Môn bóng chuyền có 04 đội tham gia thi đấu, mỗi đội là một liên chi đoàn được thành lập từ 03 đơn vị; hội thi “Kỹ năng nội trợ giỏi” gồm 12 đội, mỗi đội là một đơn vị với 03 người tham gia. Các đội thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn lực lượng. 
Thi đấu môn bóng chuyền
Thi đấu môn bóng chuyền
Phần thi “Kỹ năng nội trợ giỏi”.
Phần thi “Kỹ năng nội trợ giỏi”.
Hội thi là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên các cấp. Đây cũng là dịp để hội viên, đoàn viên trong lực lượng có cơ hội được giao lưu, học tập, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về kỹ năng tổ chức bữa ăn cho gia đình và CBCS hợp lý, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, ngon, bổ, rẻ nhằm đảm bảo sức khỏe cho CBCS yên tâm công tác, thường trực chiến đấu. Đồng thời góp phần động viên khích lệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên hăng hái thi đua rèn luyện sức khoẻ; thúc đẩy mạnh mẽ phong trào luyện tập thể thao. 
.

Huyền Thương

.