Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/giao-luu-vuot-qua-cai-chet-trang-618364/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/giao-luu-vuot-qua-cai-chet-trang-618364/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giao lưu vượt qua 'cái chết trắng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/06/2015, 09:26 [GMT+7]

Giao lưu vượt qua 'cái chết trắng'

(Congannghean.vn)-Sáng 24/6, tại huyện Quỳnh Lưu, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh Nghệ An tổ chức buổi giao lưu vượt qua “cái chết trắng”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và đại diện các ban, ngành địa phương cùng sự tham gia của trên 300 hội viên Hội Phụ nữ huyện Quỳnh Lưu. 
Gương điển hình vượt qua 'Cái chết trắng' trong buổi giao lưu
Gương điển hình vượt qua 'Cái chết trắng' trong buổi giao lưu
 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nghiện cai nghiện từng bước hòa nhập cộng đồng; nâng cao kỹ năng cho thân nhân người sử dụng ma túy để chống tái nghiện trong cộng đồng dân cư; giúp xã hội hiểu hơn về những người sử dụng ma túy, từ đó giảm bớt sự kỳ thị. Buổi giao lưu được xem là chiếc cầu nối để cùng trò chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm và những khó khăn trong quá trình cai nghiện; nỗ lực vươn lên của chính bản thân những người nghiện và sự quan tâm, giúp đỡ của gia đình cùng các tổ chức xã hội.
 
Tham gia buổi giao lưu có những người từng sử dụng ma túy nay đã cai nghiện thành công; người thân trong gia đình, đại diện Hội LHPN cơ sở và Công an địa phương. Ngoài ra, buổi giao lưu còn là dịp để biểu dương những đóng góp của các cán bộ Hội LHPN, Công an cơ sở, thân nhân gia đình đã giúp những người nghiện ma túy cai nghiện thành công, sống có ích cho xã hội.
.

Ngọc Thái

.