Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/trao-giai-cuoc-thi-giao-an-hoat-dong-giao-duc-huong-nghiep-trung-hoc-586121/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/trao-giai-cuoc-thi-giao-an-hoat-dong-giao-duc-huong-nghiep-trung-hoc-586121/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao giải cuộc thi giáo án hoạt động giáo dục hướng nghiệp trung học - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/02/2015, 08:29 [GMT+7]

Trao giải cuộc thi giáo án hoạt động giáo dục hướng nghiệp trung học

(Congannghean.vn)-Vừa qua, tại TP Vinh, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi giáo án hoạt động giáo dục hướng nghiệp trung học năm học 2014 - 2015.
 
Sau hơn 2 tháng triển khai, Ban tổ chức đã lựa chọn được 182 giáo án tiêu biểu, trong đó, có 134 giáo án thuộc cấp THCS và 48 giáo án thuộc cấp THPT. Năm nay, các giáo án được đánh giá là phong phú về số lượng, nội dung, nhiều giáo án có sự đầu tư, thể hiện tâm huyết của giáo viên trong quá trình tổ chức hoạt động hướng nghiệp dạy nghề.
Trao giải cuộc thi giáo án hoạt động giáo dục hướng nghiệp trung học cho các cá nhân đạt giải
Trao giải cuộc thi giáo án hoạt động giáo dục hướng nghiệp trung học cho các cá nhân đạt giải
Kết quả, có 4 giải Nhất, 10 giải Nhì, 20 giải Ba và 30 giải Khuyến khích được trao. Giải tập thể được trao cho Phòng Giáo dục huyện Tân Kỳ. 
 
Cuộc thi giáo án hoạt động giáo dục hướng nghiệp trung học nhằm nâng cao hiệu quả công tác hoạt động giáo dục hướng nghiệp và động viên, khuyến khích các cán bộ quản lý, giáo viên có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo trong hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học.                      
.
Phan Tuyết