Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201412/ung-ho-giup-do-nguoi-ngheo-don-tet-at-mui-2015-573260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201412/ung-ho-giup-do-nguoi-ngheo-don-tet-at-mui-2015-573260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Ất Mùi 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/12/2014, 08:30 [GMT+7]

Ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Ất Mùi 2015

(Congannghean.vn)-Vừa qua, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Đức Phớc đã gửi Thư kêu gọi các cấp uỷ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, đơn vị LLVT, các doanh nghiệp, doanh nhân ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Ất Mùi 2015.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc tặng quà  cho các hộ nghèo xã Tri Lễ, huyện Quế Phong
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc tặng quà cho các hộ nghèo xã Tri Lễ, huyện Quế Phong
Hiện nay, toàn tỉnh vẫn còn 77.600 hộ nghèo, trong đó nhiều trường hợp người già không nơi nương tựa, người nghèo neo đơn, bệnh nhân nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang rất cần được quan tâm đặc biệt và sự giúp đỡ trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: “Cán bộ, đảng viên, mỗi người có một nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ người nghèo, hướng đến xóm nghèo, xã nghèo. Mỗi người chọn một địa chỉ cụ thể để thăm hỏi, động viên, tặng quà, chia sẻ khó khăn với hộ nghèo, người nghèo, người có hoàn cảnh neo đơn, gia đình thương binh, liệt sĩ. Các đơn vị, doanh nghiệp tiết kiệm chi tiêu, tổ chức thăm hỏi, tặng quà hoặc gửi quà, giúp người nghèo có Tết, đón xuân vui tươi, hạnh phúc; đặc biệt là những đơn vị đang nhận giúp đỡ các xã nghèo cần chủ động thăm hỏi, chia sẻ, tặng quà cho người nghèo trước ngày 15/12/2014 (âm lịch), thực hiện hoàn thành chương trình kế hoạch hỗ trợ xã nghèo đầu năm”.
 
Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, phát huy truyền thống nhân ái, đoàn kết, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ người nghèo, thể hiện trách nhiệm, đạo lý từ tâm của mỗi người.
.

Đức Thắng

.