Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201412/nganh-giao-thong-van-tai-tang-cuong-kiem-tra-viec-chap-hanh-quy-dinh-phap-luat-572523/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201412/nganh-giao-thong-van-tai-tang-cuong-kiem-tra-viec-chap-hanh-quy-dinh-phap-luat-572523/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tăng cường kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/12/2014, 09:08 [GMT+7]
Ngành giao thông vận tải

Tăng cường kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật

(Congannghean.vn)-Một trong những nội dung trọng tâm của ngành giao thông vận tải sẽ thực hiện trong năm 2015 là tăng cường kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về vận tải và dịch vụ hỗ trợ vận tải, được Sở GTVT đưa ra tại Hội nghị tổng kết hoạt động vận tải năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 tổ chức vào chiều 17/12 tại TP Vinh.
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động vận tải
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động vận tải
Báo cáo của Sở GTVT khẳng định: Năm 2014, thực hiện chủ trương của Bộ GTVT về việc siết chặt quản lý vận tải và kiểm soát trọng tải xe, hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực cả về chất và lượng trong quản lý, điều hành cũng như phục vụ. Các đơn vị kinh doanh vận tải đã chú trọng và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đầu tư thêm nhiều phương tiện mới có chất lượng cao, mở rộng các mạng lưới tuyến vận tải khách cố định nội và ngoại tỉnh; hoạt động vận tải khách đường thủy nội địa được chú trọng hơn..., tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại và vận chuyển hàng hóa, góp phần giảm tai nạn và đảm bảo TTATGT trên địa bàn. Tuy nhiên, hoạt động vận tải còn nhiều tồn tại cần được chấn chỉnh như trong thời gian tới.
 
Tại Hội nghị, ông Hoàng Phú Hiền, Phó Giám đốc Sở GTVT đã trao Giấy khen của Giám đốc Sở GTVT cho 10 công ty và 6 cá nhân. Bộ GTVT tặng Bằng khen cho Công ty TNHH Văn Minh và UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 lái xe thuộc Công ty TNHH Văn Minh.
.

Xuân Thống