Thứ Ba, 17/01/2023, 22:58 [GMT+7]

Kịp thời trao trả số tiền 16 triệu đồng cho công dân dịp cận Tết

(Congan.nghean.gov.vn)-Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vừa trao trả số tiền 16 triệu đồng cho chị Hoàng Thị Bình, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, đây là số tiền được người thân gửi về sắm Tết, sau khi rút từ ngân hàng thì bất cẩn đánh rơi.

Trước đó, vào hồi 15 giờ 30 phút ngày 16/01/2023, Công an thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ nhận được tin báo của chị Hoàng Thị Bình (sinh năm 1990), trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ về việc vào khoảng 08 giờ 50 phút cùng ngày, chị tới Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tân Kỳ để thực hiện giao dịch rút số tiền 16 triệu đồng, tuy nhiên khi trở về nhà thì số tiền trên đã bị đánh rơi từ lúc nào không hay.

Công an thị trấn Tân Kỳ tìm kiếm và trao trả số tiền 16 triệu đồng cho người dân
Công an thị trấn Tân Kỳ tìm kiếm và trao trả số tiền 16 triệu đồng cho người dân

Sau khi phát hiện mất tiền, chị Bình đã cùng với người thân tìm kiếm trong nhiều giờ nhưng vẫn không có kết quả. Vì vậy chị đã trình báo Công an thị trấn Tân Kỳ với hy vọng tìm lại số tiền trên để kịp sắm Tết. Sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Tân Kỳ đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tích cực xác minh, tìm kiếm, đến 19 giờ cùng ngày đã xác định người nhặt được số tiền trên và vận động họ tự nguyện trả lại cho chị Bình. Ngay sau khi nhận được số tiền 16 triệu đồng từ Công an thị trấn Tân Kỳ, trong tâm trạng phấn khởi, vui mừng, chị Bình đã gửi thư cảm ơn tới lực lượng Công an. Qua vụ việc trên, cơ quan Công an đề nghị người dân cần cẩn thận hơn trong công tác bảo quản tài sản của bản thân khi Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang cận kề.

 

.

Đức Vũ

.