Thứ Sáu, 06/01/2023, 17:00 [GMT+7]

Bệnh viện Công an tỉnh triển khai công tác năm 2023

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 06/01/2023, Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhất là 6 tháng đầu năm 2022 tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, song được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh cùng sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ, Bệnh viện đã bám sát nhiệm vụ, chủ động, sáng tạo trong chỉ đạo điều hành, quyết liệt trong tổ chức thực hiện nên đã hoàn thành xuất sắc các công tác trọng tâm và chỉ tiêu lớn đề ra.

 Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Sỹ Tài, Giám đốc Bệnh viện Công an tỉnh phát biểu
Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Sỹ Tài, Giám đốc Bệnh viện Công an tỉnh phát biểu  tại Hội nghị

Với khẩu hiệu hành động xuyên suốt “Vững chính trị, giỏi chuyên môn, nâng cao chất lượng bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, công tác khám, điều trị cho cán bộ, chiến sĩ, phòng chống dịch được Bệnh viện triển khai kịp thời, hiệu quả. Bệnh viện cũng thực hiện tốt chức trách, quy định về chuyên môn, lề lối tác phong làm việc, văn hóa ứng xử trong tiếp xúc, phục vụ bệnh nhân với thái độ vui vẻ, niềm nở, chu đáo với phương châm “Lương y như từ mẫu”. Trong năm, Bệnh viện Công an tỉnh đã khám, điều trị cho 8.805 trường hợp; công tác cận lâm sàng 9.508 trường hợp; khám bệnh cho đoàn Công an tỉnh Hủa Phăn (Lào) 07 trường hợp… Phong trào thi đua đơn vị có nhiều đổi mới, sáng tạo đã có sức lan tỏa trong cán bộ, chiến sĩ; công tác xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị được quan tâm đúng mức…

Nhiều tham luận tại Hội nghị
Nhiều tham luận tại Hội nghị
Đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2022
Đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2022

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác nổi bật trong năm 2022 của Bệnh viện. Trong thời gian tới, đồng chí Phó Giám đốc đề nghị Lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Bệnh viện thường xuyên nâng cao, trau dồi năng lực, thực hiện khám, chữa bệnh với tinh thần “lương y như từ mẫu”. Đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh: Những cán bộ, chiến sĩ Bệnh viện Công an tỉnh vừa là y, bác sĩ vừa là chiến sĩ nên cần chấp hành nghiêm y đức và điều lệnh Công an nhân dân. Bên cạnh đó, kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, là địa chỉ cơ sở y tế uy tín để người dân đến khám, chữa bệnh. 

Kí cam kết thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023
Kí cam kết thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 và phát động, kí cam kết thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023.

.

Phạm Thủy - Bình Minh

.