Thứ Ba, 27/07/2021, 14:47 [GMT+7]

Công an và người dân kịp thời cứu giúp ông cụ gặp nạn

(Congan.nghean.gov.vn)-Phát hiện một ông cụ ngã xuống đường bất tỉnh khi đang tham gia giao thông, cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng phối hợp với người dân tiến hành sơ cứu, giúp cụ ông sớm hồi phục sức khỏe.

Sáng 26/7/2021, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên đường 535 thuộc khối Hải Giang 2, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tổ tuần tra Đội Cảnh sát Giao thông Công an thị xã Cửa Lò phát hiện một ông cụ đang điều khiển xe mô tô thì bất ngờ ngã xuống đường, bất tỉnh. Ngay lập tức, tổ tuần tra đã nhanh chóng phối hợp cùng người dân đi đường bế ông cụ vào lề đường để tiến hành sơ cứu. Sau khi hồi phục sức khỏe, ông cụ đã được các cán bộ, chiến sỹ tổ tuần tra và Ban cán sự khối Hải Giang 2, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò đưa về tận nhà để gia đình chăm sóc. Được biết, ông cụ tên là Năm, trú tại khối Hải Giang 2, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò; ông có tiền sử bệnh cao huyết áp.

Cảnh sát Giao thông Công an thị xã Cửa Lò kịp thời sơ cứu ông Năm khi gặp nạn.
        Cảnh sát Giao thông Công an thị xã Cửa Lò kịp thời sơ cứu ông Năm khi gặp nạn

Hành động kịp thời cứu giúp người gặp nạn của tổ tuần tra Đội Cảnh sát Giao thông Công an thị xã Cửa Lò được người dân ghi nhận, đánh giá cao. Gia đình ông Năm cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã Cửa Lò nói chung và tổ công tác nói riêng.

.

Hồng Hạnh

.