Thứ Hai, 25/04/2022, 17:51 [GMT+7]

Nhân lên những hành động đẹp vì Nhân dân phục vụ

(Congan.nghean.gov.vn)-Công an các địa phương của huyện Nghi Lộc nhận được nhiều thư cảm ơn của quần chúng Nhân dân về những việc làm tốt, tận tụy, trách nhiệm, hết lòng vì dân của cán bộ, chiến sĩ Công an các địa phương trong huyện. Những hành động mang tính nhân văn sâu sắc đó tiếp tục góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng Nhân dân.

Thư cảm ơn của chị T.A.Đ. gửi tới Công an xã Nghi Phong
Thư cảm ơn của chị T.A.Đ. gửi tới Công an xã Nghi Phong

Theo đó, sáng 25/4/2022, Công an xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc nhận được thư cảm ơn của chị T.A.Đ. (sinh năm 1995), trú tại xã Nghi Đức, thành phố Vinh về việc đã kịp thời xử lý, giúp đỡ con trai của chị đi lạc từ thành phố Vinh tới địa bàn xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc về với gia đình.

Cụ thể, vào khoảng 3h45’ ngày 25/4/2022, Công an xã Nghi Phong tiếp nhận một bé trai khoảng 04 tuổi bị lạc trên đường 72m, thuộc địa phận xóm 8, xã Nghi Phong.

Ngay sau đó, Công an xã đã tiến hành lập biên bản, đưa cháu bé về trụ sở Công an xã chăm sóc và tiến hành thông báo tìm thân nhân cháu bé.

Đến khoảng 6h00’ cùng ngày, Công an xã Nghi Phong đã liên lạc được với mẹ cháu bé và bàn giao cháu bé cho gia đình.

Trước đó, ngày 24/4/2022, Công an xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc cũng nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Công Tuyền (sinh năm 1967), trú tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc về việc đã góp phần giúp anh Tuyền tìm lại tài sản.

Theo đó, sáng 24/04/2022, Công an xã Nghi Kiều tiếp nhận tin báo của anh Tuyền về việc bị mất tài sản là một chiếc ví trong đó có gần 05 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ cá nhân quan trọng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Nghi Kiều đã tổ chức tìm kiếm và thông báo trên hệ thống thông tin xã.

Cùng ngày, hai cháu là Nguyễn Hữu Cường và Trần Quế Đan (cùng sinh năm 2010, học sinh Trường THCS Nghi Kiều), trong quá trình đi lao động đã nhặt được một chiếc ví trên và chủ động đến cơ quan Công an trình báo để tìm trả cho chủ sở hữu.

Nhờ Công an xã Nghi Kiều và 02 cháu học sinh nên anh Nguyễn Công Tuyền đã tìm lại được tài sản của mình
Nhờ Công an xã Nghi Kiều và 02 cháu học sinh nên anh Nguyễn Công Tuyền đã tìm lại được tài sản của mình

Ngay sau đó, Công an xã Nghi Kiều đã xác minh và liên hệ anh Nguyễn Công Tuyền đến nhận lại tài sản.

.

Văn Hậu

.