Thứ Tư, 12/01/2022, 20:01 [GMT+7]

Phòng Hậu cần, Công an tỉnh Nghệ An: Triển khai chương trình công tác năm 2022

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 12/01/2022, Phòng Hậu cần, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác hậu cần năm 2022. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo

Năm 2021, bên cạnh sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh, với tinh thần cố gắng, nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ, chiến sỹ, Phòng Hậu cần cơ bản đã hoàn thành xuất sắc các mặt công tác, chỉ tiêu thi đua lớn đã đề ra. Trong phong trào thi đua đã có nhiều đổi mới, sáng tạo cả về chiều rộng và chiều sâu. Đơn vị cũng đã triển khai thực hiện một cách chủ động, kịp thời, hiệu quả các mặt công tác. Những kết quả trong phong trào thi đua năm 2021 đã được lãnh đạo các cấp ghi nhận, biểu dương. Theo đó, Phòng Hậu cần có 12 lượt tập thể và 68 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng; tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2021, Phòng đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”.

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Phát huy những thành tích đạt được, năm 2022, Phòng Hậu cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác hậu cần đảm bảo phục vụ có hiệu quả các yêu cầu cấp bách, trước mắt, vừa định hướng mang tầm chiến lược, tổng thể, lâu dài; góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và xây dựng lực lượng Công an tỉnh Nghệ An.

Trao tặng các danh hiệu cho tập thể, cá nhân
Trao tặng các danh hiệu cho tập thể, cá nhân

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Phòng Hậu cần đạt được trong năm 2021. Thời gian tới, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ yêu cầu đơn vị tập trung thực hiện 07 vấn đề trọng tâm. Trong đó, chủ động tham mưu cho Lãnh đạo Công an tỉnh tham mưu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác hậu cần, tài chính liên quan đến lực lượng Công an. Tích cực nghiên cứu và chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh các nội dung liên quan đến công tác hậu cần, tài chính. Chủ động bảo đảm tài chính, hậu cần phục vụ công tác thường xuyên và đột xuất; chuẩn bị các nguồn lực để xây dựng lực lượng cơ yếu, an ninh, kỹ thuật nghiệp vụ, Cảnh sát cơ động, an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao tiến thẳng lên hiện đại theo chỉ đạo của Bộ Công an. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị đơn vị cần chủ động trong công tác hậu cần; các trang thiết bị, phương tiện, nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 phải luôn sẵn sàng. Trong công tác xây dựng cơ bản phải tập trung tham mưu, theo dõi, đôn đốc triển khai hoàn thành các công trình đang xây dựng. Đặc biệt, tham mưu thực hiện các dự án, công trình trọng điểm của Công an tỉnh trong năm 2022; ưu tiên đề xuất mua sắm các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Ngoài ra, lãnh đạo đơn vị phải có phương án quản lý, siết chặt cán bộ; tiếp tục giữ được sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị.

Các đội nghiệp vụ ký cam kết thi đua
Các đội nghiệp vụ ký cam kết thi đua

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Công an tỉnh và Phòng Hậu cần đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và UBND tỉnh; trao các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Dịp này, đơn vị cũng đã phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022.

Đồng chí Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng phòng Hậu cần kết luận Hội nghị
Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng phòng Hậu cần kết luận Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

 

.

Ngọc Anh

.