Thứ Sáu, 14/01/2022, 19:09 [GMT+7]

Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội triển khai chương trình công tác năm 2022

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 14/01/2022, đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2022 của Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH) Công an tỉnh Nghệ An. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

Đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Năm 2021, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh; sự phối hợp của các phòng nghiệp vụ và sự ủng hộ, giúp đỡ của Nhân dân, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của Công an tỉnh Nghệ An và sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Phòng đã chủ động tham mưu Lãnh đạo Công an tỉnh ban hành nhiều văn bản quan trọng để lãnh đạo, chỉ đạo công tác QLHC về TTXH sát hợp với tình hình thực tiễn. Đặc biệt, đã tham mưu Lãnh đạo Công an tỉnh thực hiện hiệu quả nhiều phần việc lớn, đặc biệt là 02 dự án trọng điểm của Bộ Công an: Dự án cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân. Những nỗ lực của Phòng đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của Công an tỉnh Nghệ An trong việc triển khai 02 dự án nói trên và công tác Cải cách hành chính nói chung.

Các đại biểu dự Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị

Với những thành tích đó, tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2021, Phòng được UBND tỉnh Nghệ An tặng Cờ thi đua; hàng chục cán bộ được tặng Bằng khen, Giấy khen của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh.


Năm 2022, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH quyết tâm đoàn kết, sáng tạo để triển khai, thực hiện quyết liệt các chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và của Ngành. Trọng tâm là triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2021-2025; Công tác đăng ký, quản lí và phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo,… Quyết tâm xây dựng Đảng bộ, đơn vị trong sạch vững mạnh toàn diện; đẩy mạnh công  tác giáo dục chính trị tư tưởng; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác mà Nghị quyết của Đảng bộ Công an tỉnh đề ra.

Đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021
Đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã biểu dương khen ngợi những cố gắng của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trong năm 2021. Đặc biệt, sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể Phòng đã được đền đáp xứng đáng bằng những danh hiệu thi đua mà không phải đơn vị nào cũng đạt được. Việc Công an tỉnh Nghệ An vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về việc thực hiện 02 dự án (Dự án cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân) là có sự đóng góp không nhỏ của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH.

Đồng chí Phó Giám đốc chỉ đạo: Trong năm 2022, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH cần tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được; đánh giá sát, đúng, toàn diện tình hình an ninh trật tự. Từ đó, rút ra những cách làm hay, bài học kinh nghiệm và nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân. Đồng thời, đoàn kết, huy động trí tuệ tập thể để đưa ra các biện pháp, giải pháp toàn diện, sát hợp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả các mặt công tác trong năm 2022, đúng như khẩu hiệu hành động đã đề ra: “Chủ động, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mọi tình huống”.

Đồng chí Đại tá Lương Thế Lộc - Trưởng phòng CS
Đồng chí Đại tá Lương Thế Lộc - Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phát động phong trào thi đua năm 2022

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Cao Minh Huyền đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021; các đội công tác ký cam kết thực hiện phong trào thi đua năm 2022.

Các đội công tác ký cam kết thực hiện phong trào thi đua năm 2022
Các đội công tác ký cam kết thực hiện phong trào thi đua năm 2022
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

 

.

Bình Minh