Thứ Hai, 29/11/2021, 10:23 [GMT+7]

Phát động chương trình 'Sóng và máy tính cho em'

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 29/11/2021, Phòng An ninh chính trị nội bộ tổ chức lễ phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”, “Mùa đông ấm và xuân tình nguyện” năm 2022.
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ tham gia ủng hộ chương trình
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ tham gia ủng hộ chương trình
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ máy tính, sim 4G cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch Covid-19 chưa có điều kiện học tập trực tuyến, ngay sau khi Công an tỉnh Nghệ An ban hành kế hoạch triển khai, Phòng An ninh chính trị nội bộ đã tổ chức lễ phát động kêu gọi cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị tham gia ủng hộ. Tại lễ phát động, đồng chí Đại tá Dương Đình Văn, Trưởng phòng khẳng định đây là dịp để cán bộ, chiến sỹ phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp sức vì cộng đồng trong cuộc chiến phòng dịch Covid-19; hỗ trợ, đồng hành cùng các em học sinh nghèo có điều kiện học tập tốt nhất. Dịp này, đơn vị tổ chức chương trình “Sóng và máy tính cho em” gắn với chương trình “Mùa đông ấm và xuân tình nguyện” năm 2022 nhằm huy động tối đa các nguồn lực để ủng hộ giúp đỡ các em học sinh và bà con Nhân dân địa bàn vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết đến xuân về. 
 
Theo đó, tại lễ phát động mỗi cán bộ, chiến sỹ ủng hộ 01 ngày lương. Ngoài ra, đơn vị tiếp tục kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn cùng đồng hành, chung tay ủng hộ chương trình.
.

P.V

.