Thứ Hai, 19/08/2019, 09:32 [GMT+7]

Thắng đậm chủ nhà Khánh Hòa, SLNA vươn lên vị trí thứ 4

Với trận thua đậm ngay trên sân nhà, Khánh Hòa ngày một gần hơn với giải Hạng Nhất. Trong khi đó, 3 điểm trên sân Nha Trang đã giúp SLNA vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Trong nỗ lực thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng, Khánh Hòa đang dần chơi khởi sắc hơn ở những vòng đấu gần đây. Chính bởi vậy, đội chủ nhà đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm tại cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên ở những phút đầu trận, đội khách mới là những người chơi lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Phút 19, Tuấn Tài cụ thể hóa sức ép với bàn thắng dẫn trước cho SLNA.

Không chịu đầu hàng, Khánh Hòa vùng lên khiến khung thành của Nguyên Mạnh liên tục chao đảo. Cuối cùng điều gì phải đã đến ở phút 39, Hữu Khôi tận dụng thành công cơ hội trong vòng cấm để gỡ hòa 1-1.

Những tưởng bàn thắng sẽ giúp Khánh Hòa lấy lại khí thế thì họ tiếp tục để dẫn bàn trong hiệp 2. Phút 50, Joel Vinicius bứt tốc vượt qua 2 cầu thủ, sau đó nâng tỷ số lên 2-1.

Trong thế không còn gì để mất, Khánh Hòa dồn đội hình lên quá cao và tiếp tục bị trả giá. Lần này đến lượt Olaha thoát xuống ghi bàn trong thế đối mặt. Bi kịch còn xảy đến với Khánh Hòa ở phút cuối trận, thủ môn Tuấn Mạnh mắc sai lầm ném bóng đúng chỗ tiền đạo Tuấn Tài của đối phương. Kết quả, Khánh Hòa nhận bàn thua thứ 4 và đối mặt với nguy cơ xuống hạng rất lớn.

Tỷ số trận đấu: Khánh Hòa 1 - 4 Sông Lam Nghệ An (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Khánh Hòa: Hữu Khôi (39')

SLNA: Tuấn Tài (19', 84'), Joel Vinicius (50'), Olaha (75')

Đội hình xuất phát:

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Công Thành, Tấn Điền, Patiyo, Hữu Khôi, Zarour Chaher, Văn Vũ, Ti Phông, Đình Khương, Youssouf, Duy Thanh

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Memovic Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Khắc Ngọc, Đình Đồng, Quang Tình, Silva

 

Bấm play để xem video. Nguồn: VPF Media

.

TH

.