Thứ Bảy, 27/07/2019, 15:27 [GMT+7]

SLNA thiếu ngoại thì dựa vào nội

SLNA đã trải qua chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng. Việc đánh rơi 10/12 điểm tối đa khiến các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng tụt dần xuống khu vực giữa BXH.
 
Ở vòng đấu này, thử thách của SLNA cũng chẳng dễ dàng khi họ phải hành quân đến sân Thiên Trường, nơi mà DNH Nam Định đã thắng 6/8 trận gần đây. Thêm vào đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không có sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh là tiền đạo Michael Olaha và hậu vệ Damir Memovic vì án treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. 
Thiếu hai cầu thủ ngoại, nhưng SLNA vẫn còn điểm tựa từ “song sát” nội binh là Hồ Tuấn Tài và Hồ Khắc Ngọc vốn đang có phong độ đáng khen thời gian qua. Bất chấp SLNA chưa thể có được thành tích như mong đợi, cá nhân hai cầu thủ này vẫn có những đóng góp cho toàn đội. Lúc này, Tuấn Tài đã ghi được 4 bàn, trong khi Khắc Ngọc cũng có 3 pha lập công. Ở trận thua sát nút 2-3 trước HAGL cách đây 6 ngày, bộ đôi này cũng trực tiếp ghi bàn nhưng không thể giúp SLNA có được 1 điểm trên sân Pleiku. Chắc chắn Khắc Ngọc và Tuấn Tài sẽ là điểm tựa để HLV Đức Thắng tin tưởng khi hành quân đến Nam Định cuối tuần này. 
Ngoài ra, dù không có sự phục vụ của Olaha và Memovic, nhưng SLNA vẫn còn một ngoại binh là Joel Vinicius. Tính đến hiện tại, tân binh này đã có một pha lập công cho đội bóng xứ Nghệ. Tốc độ, khả năng tì đè tốt của Vinicius sẽ là quân bài phụ trợ đắc lực, bên cạnh hai chủ lực Khắc Ngọc và Tuấn Tài. 
.

TH

.