Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201806/slna-chien-thang-nghet-tho-truoc-binh-duong-799952/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201806/slna-chien-thang-nghet-tho-truoc-binh-duong-799952/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA chiến thắng nghẹt thở trước Bình Dương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/06/2018, 08:27 [GMT+7]

SLNA chiến thắng nghẹt thở trước Bình Dương

Tại vòng 14 Nuti Cafe V-League, SLNA là đội được hưởng lợi khi Bình Dương bất ngờ xin được tổ chức trận đấu trên sân Vinh vì lý do an ninh. Có lợi thế sân nhà, SLNA đã có một trận thi đấu đầy quyết tâm và giành chiến thắng nghẹt thở trước Bình Dương.

Video highligt trận đấu Bình Dương - SLNA. (Nguồn: VPF Media)

Ở vòng 14 này, lẽ ra Bình Dương là đội chủ nhà, tiếp đón SLNA. Tuy nhiên, do lo ngại vấn đề an ninh tại Bình Dương, BTC Nuti Cafe V-League 2018 quyết định ấn định trận đấu này diễn ra trên sân Vinh. Nhờ vậy, SLNA được hưởng lợi không ít.

Bằng chứng là đội chủ sân Vinh nhập cuộc cực kỳ tự tin. Chỉ sau 3 phút, Hồ Tuấn Tài đã đe dọa hàng thủ Bình Dương với cú đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang. Nhưng cũng chỉ đến phút 11, SLNA cũng có bàn mở tỷ số. Người lập công là Hồ Tuấn Tài, sau đường chọc khe thông minh của Hồ Khắc Ngọc.

Có bàn thắng sớm, SLNA ung dung chơi chậm chắc. Trong khi đó, Bình Dương cố gắng xuyên phá hàng thủ đội chủ sân Vinh. Nhưng những nỗ lực cá nhân của Thanh Thảo hay Văn Vũ là không đủ để “Chelsea Việt Nam” có bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sau giờ nghỉ, SLNA tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn ở ngay những phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, Hồ Tuấn Tài bỏ lỡ ít nhất 2 lần đối mặt với thủ thành Tấn Trường song đều bỏ lỡ. Không thể tận dụng nhiều cơ hội ngon ăn, đội chủ sân Vinh sau đó đã phải trả giá.

Phút 65, Bình Dương bất ngờ gỡ hòa trong một pha tấn công sắc nét hiếm hoi. Bài chồng biên trước khi tạt cánh đánh đầu được các học trò của HLV Trần Minh Chiến thực hiện nhuần nhuyễn, để rồi Anh Đức tung cú đánh đầu dũng mãnh.

Nếu tỷ số này được duy trì, SLNA có nguy cơ rơi xuống cuối bảng xếp hạng. Vì thế, đội chủ nhà dốc toàn lực tấn công. Để rồi đến phút 89, đội chủ sân Vinh có bàn thắng quý như vàng trên chấm penalty của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Trước đó, cú sút của Hồ Khắc Ngọc đưa bóng đi trúng tay một cầu thủ Bình Dương trong vòng cấm địa.

Với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Bình Dương, SLNA tạm thời vượt qua TP HCM để leo lên vị trí thứ 11. Trong khi đó, Bình Dương vẫn giậm chân tại chỗ với 19 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Bình Dương 1-2 SLNA (H1: 0-1)

Ghi bàn

SLNA: Tuấn Tài 11’, Quế Ngọc Hải 89'

Bình Dương: Anh Đức 65'

Đội hình thi đấu

Bình Dương: Bùi Tấn Trường, Trương Huỳnh Phú, Quế Ngọc Mạnh, Tanidis, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thanh Thảo, Đinh Hoàng Max, Kortzorg, Nguyễn Trọng Huy, Tô Văn Vũ, Nguyễn Anh Đức.

SLNA: Phan Đình Vũ Hải, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Sỹ Sâm, Hồ Khắc Ngọc, Cao Xuân Thắng, Ngô Xuân Toàn, Hồ Tuấn Tài, M. Olaha.

.

TH

.