Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201806/slna-dung-ap-chot-bxh-sau-khi-thua-sai-gon-798719/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201806/slna-dung-ap-chot-bxh-sau-khi-thua-sai-gon-798719/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA đứng áp chót BXH sau khi thua Sài Gòn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 10/06/2018, 08:58 [GMT+7]

SLNA đứng áp chót BXH sau khi thua Sài Gòn

Sài Gòn đã có cuộc lội ngược dòng đánh bại SLNA với tỷ số 2-1. Qua đó, đẩy SLNA xuống áp chót bảng xếp hạng V.League.

Video highlight trận đấu Sài Gòn - SLNA. (Nguồn: VPF Media)

Cuộc đại chiến giữa 2 đội nằm ở nhóm cuối bảng Nuti Café V-League 2018 chỉ thực sự hấp dẫn ở nửa sau hiệp 1. Đội chủ nhà Sài Gòn tăng tốc và khiến khung thành của SLNA chao đảo dữ dội. Nếu như không có may mắn song hành, cộng với sự xuất sắc của thủ môn Văn Hải, lưới của đội khách đã ít nhất 1 lần phải rung lên.

Bước sang hiệp 2, SLNA bất ngờ đảo ngược thế trận khiến Sài Gòn vất vả chống đỡ. Sau tình huống Quế Ngọc Hải đá phạt đưa bóng chạm xà, cũng chính anh trở thành người khai thông bế tắc trận đấu với pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 69.

Nhưng sau đó, Sài Gòn dường như bừng tỉnh và lập tức có bàn gỡ nhờ công của Da Sylva. Chỉ 6 phút sau, tiếp tục là ngoại binh gốc Tây Phi tỏa sáng với cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-1.

Sài Gòn lội ngược dòng đánh bại SLNA trên sân nhà. Ảnh: Tuấn Hữu
Sài Gòn lội ngược dòng đánh bại SLNA trên sân nhà. Ảnh: Tuấn Hữu

Những phút cuối trận, SLNA tấn công yếu ớt và không thể có được bàn san bằng tỷ số. Với kết quả này, Sài Gòn đã vươn lên đứng thứ 12, đồng thời đẩy chính đội bóng xứ Nghệ xuống vị trí 13.

Tỷ số chung cuộc: Sài Gòn 2-1 SLNA (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Sài Gòn: Da Sylva 76' 82'

SLNA: Ngọc Hải 69'

Đội hình xuất phát:

Sài Gòn: Đức An, Hoàng Quảng, Quốc Long, Anh Vũ, Văn Triền, Trần Vũ, Thành Tín, Hữu Sơn, Dugary, Da Sylva, Hoàng Thiên

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Xuân Toàn, Olaha, Tuấn Tài

.

TH

.