Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201702/xem-lai-tran-nguoc-dong-hay-nhat-tu-dau-mua-cua-slna-725137/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201702/xem-lai-tran-nguoc-dong-hay-nhat-tu-dau-mua-cua-slna-725137/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem lại trận ngược dòng hay nhất từ đầu mùa của SLNA - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 27/02/2017, 15:16 [GMT+7]

Xem lại trận ngược dòng hay nhất từ đầu mùa của SLNA

Bị đối thủ dẫn trước từ khá sớm nhưng với việc thi đấu bùng nổ trong hiệp 2, SLNA đã ghi liền 2 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục trước SHB Đà Nẵng.

Bấm play để xem video.

Bước vào trận đấu, SLNA do bị đánh giá thấp hơn nên không mạo hiểm dâng cao trước đối thủ. Điều này đã khiến cho những phút đầu tiên có diễn biến khá chậm rãi và có khá ít tình huống nguy hiểm được hai bên tạo ra.

Phút 16, bước ngoặt xảy đến khi SHB.Đà Nẵng bất ngờ vượt lên dẫn trước. Trong một tình huống cố định, Đức Chinh đệm bóng dội cột dọc nhưng David có mặt ngay sau đó để sút tung lưới đội chủ nhà.

Sau khi bị dẫn bàn, SLNA đã thể hiện tinh thần rất quyết tâm và tràn lên phần sân đối phương nhằm san bằng cách biệt, tuy nhiên hàng phòng ngự đội khách đã chơi tốt. Không những vậy, các pha phản công của Đà Nẵng ở trận này cũng tỏ ra nguy hiểm và sắc nét hơn.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà đẩy cao đội hình và liên tiếp tạo ra vô số tình huống nguy hiểm về phía khung thành SHB.Đà Nẵng.

Phải đến phút 80, sau hàng loạt các pha bóng kém duyên của các chân sút, SLNA mới có thể tìm được bàn gỡ hòa nhờ công của Henry. Và chỉ 2 phút sau, mọi thứ dồn nén trong cả trận đã được Khắc Ngọc giải tỏa bằng một siêu phẩm sút bóng ngoài vòng cấm làm tung lưới thủ môn đội khách lần thứ 2.

Lội ngược dòng 2-1 trước Đà Nẵng, SLNA có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà mùa này, qua đó tạm thoát khỏi vị trí 12 trên BXH.

Tỷ số chung cuộc: SLNA 2-1 Đà Nẵng (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

SLNA: Henry 80', Khắc Ngọc 82'

Đà Nẵng: David 16'

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Đức, Minh Đức, Văn Khánh, Văn Vinh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Sỹ Nam, Henry, Olaha, Thế Cường

Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Duy Lam, Đức Lễ, Đức Chinh, David, Eydison, Minh Tâm, Hoàng Thiên, Quang Huy, A Mít

.

TH

.