Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201702/slna-quang-nam-kich-ban-kho-tin-722854/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201702/slna-quang-nam-kich-ban-kho-tin-722854/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA - Quảng Nam: Kịch bản khó tin! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/02/2017, 11:13 [GMT+7]

SLNA - Quảng Nam: Kịch bản khó tin!

Quảng Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại sân Vinh trước SLNA dù bị dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một.

Bấm play để xem video. Nguồn: BongdaTV

Dù phải đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Quảng Nam FC nhưng SLNA đã chủ động đẩy cao đội hình, đá áp đặt lên phần sân đối phương. Cầm nhịp trận đấu tốt, thi triển các pha bóng mạch lạc từ trung lộ cho đến hai biên, SLNA đã có được bàn mở tỷ số khá đẹp của Henry từ pha tạt bóng từ biên của Phi Sơn.

Chưa hết, phút 37, từ đường chuyền bóng khá khó chịu của SLNA, hàng thủ Quảng Nam FC mất phương hướng và Thế Cường đã rất nhanh có mặt kịp thời, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Có lẽ đến trong mơ các cầu thủ SLNA cũng không thể nghĩ rằng mình lại sớm có được 2 bàn thắng vào lưới đội bóng đang sở hữu 4 trận bất bại trước đó như Quảng Nam FC.

Nhưng đời không biết được chữ ngờ, việc bị đối phương ghi nhanh 2 bàn thắng chỉ trong 2 phút sau các pha dứt điểm của Claudecir và Đại Dương, khiến SLNA mất phương hướng, rơi vào tình trạng hỗn loạn về mặt tâm lý. Và điều tai hại đã đến với họ khi những sai lầm hàng thủ tiếp tục lộ ra và bị đối phương khai thác triệt để. Claudecir và Thanh Hưng tiếp tục “nổ súng” giúp Quảng Nam FC lật ngược thế cờ, ấn định chiến thắng 4-2 cho đội khách trong sự sững sờ của NHM đội bóng xứ Nghệ.

Chung cuộc: SLNA 2-4 Quảng Nam

Ghi bàn: Henry Shackiel (19'), Lê Thế Cường (37') - Claudecir Junior (51',72), Đại Dương (53'), Thanh Hưng (76')

Đội hình thi đấu trận SLNA và Quảng Nam

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Phi Sơn, Khắc NGọc, Minh Đức, Sỹ Nam, Xuân Mạnh, Henry Shackiel, Thế Cường, Olaha Michael.

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Văn Phong, Thanh Hưng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Ngọc Nguyên, Claudecir, Đại Dương.

.

TH

.