Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201610/slna-thay-tuong-bo-doi-duc-thang-van-thinh-nam-quyen-705997/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201610/slna-thay-tuong-bo-doi-duc-thang-van-thinh-nam-quyen-705997/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA thay tướng, bộ đôi Đức Thắng - Văn Thịnh nắm quyền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/10/2016, 11:10 [GMT+7]

SLNA thay tướng, bộ đôi Đức Thắng - Văn Thịnh nắm quyền

"SLNA vừa quyết định thay tướng. HLV Ngô Quang Trường xin nghỉ vì lý do gia đình và HLV Đức Thắng lên thay, trợ lý là Nguyễn Văn Thịnh", Chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Một thông tin gây sốc cho CĐV SLNA nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam nói chung khi HLV Ngô Quang Trường bất ngờ viết đơn xin rời bỏ vai trò hiện tại để trở lại đội U15 SLNA.

Về lý do, Chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "Đến tôi cũng không biết thực sự có lý do nào đằng sau không nhưng anh Ngô Quang Trường viết đơn xin nghỉ vì lý do gia đình. Có thể là con cái còn nhỏ, bố lại yếu nên anh ấy muốn ở nhà thường xuyên để chăm sóc gia đình. Đúng là HLV V.League phải đi nhiều thật".

HLV Nguyễn Văn Thịnh tái xuất ở đội 1 SLNA
HLV Nguyễn Văn Thịnh tái xuất ở đội 1 SLNA

Chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh cũng khẳng định SLNA đã bổ nhiệm HLV Đức Thắng vốn là HLV thủ môn lên làm HLV trưởng và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thịnh làm HLV Phó. "HLV Nguyễn Văn Thịnh có kinh nghiệm nhưng lại không đủ bằng cấp theo quy định, trong khi đó, HLV Đức Thắng đang theo học bằng Pro và có đủ tư cách để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng", ông Nguyễn Hồng Thanh nhấn mạnh.

Như vậy, SLNA đã có cuộc thay tướng và HLV Ngô Quang Trường chủ động rút lui dù lãnh đạo đội bóng tha thiết thuyết phục. Ở ban huấn luyện mới, HLV Nguyễn Văn Thịnh sẽ đóng vai trò quan trọng như thời ông làm HLV trưởng của đội bóng này và xây dựng cho SLNA một lối chơi mạnh mẽ nhưng cũng rất mềm mại, mượt mà.

.

Nguồn: Bongda+

.