Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/slna-lam-moi-cach-de-hoi-sinh-chao-lua-vinh-722625/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/slna-lam-moi-cach-de-hoi-sinh-chao-lua-vinh-722625/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA làm mọi cách để hồi sinh chảo lửa Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/02/2017, 15:33 [GMT+7]

SLNA làm mọi cách để hồi sinh chảo lửa Vinh

Cả mùa bóng năm ngoái và khoảng thời gian đầu mùa giải năm nay, sân Vinh rất vắng, thậm chí vắng nhất ở kỷ nguyên V.League. Hội CĐV SLNA đang kêu gọi NHM tới sân nhiều hơn để tiếp sức cho đội nhà.
 
Trận đấu gần nhất trên sân Vinh ở V.League, SLNA chỉ thu hút được 2.000 CĐV, theo số liệu của BTC. Trận mới đây ở Cúp QG trong trận gặp Đăk Lăk, đội bóng xứ Nghệ thậm chí còn thu hút ít hơn, khoảng 1.000 người, chỉ chiếm khoảng 1/15 sức chứa của sân. Kể từ khi bóng đá Việt Nam lên chuyên nghiệp, chưa bao giờ sân Vinh lại vắng như vậy.
Để cải thiện hiện thực đáng buồn và cũng để cổ vũ cho các cầu thủ con cưng thi đấu, Hội CĐV SLNA và đội bóng xứ Nghệ đã có cuộc họp để tháo gỡ vấn đề này. Đã có rất nhiều giải pháp được đưa ra. Cụ thể, Hội CĐV SLNA tiến hành làm thẻ hội viên, có kèm ảnh cá nhân, chữ ký, con dấu của CLB SLNA. Thẻ sẽ được dùng thay vé vào cổng, kết thúc tình trạng CĐV phải xếp hàng cả ngày mà chưa chắc mua được vé như trước đây.
 
SLNA cũng sẽ có khu vực chuyên biệt dành cho CĐV - những người đến sân sớm, mặc áo vàng có logo SLNA, cổ vũ theo hoạt náo viên. Để tạo hiệu ứng cổ động, Hội CĐV còn khuyến khích các bạn có năng khiếu hoạt náo mạnh dạn thể hiện khả năng, có thể dành thời gian tập luyện với đội trống, đội kèn. Hàng loạt trang thiết bị cổ động cũng được thay mới để tạo sức sống mới.
Cổ động viên SLNA góp phần
Cổ động viên SLNA góp phần "giữ lửa" trong các trận đấu của đội bóng
Về phía đội bóng, các cầu thủ nỗ lực thi đấu, cống hiến những trận cầu hay, còn Hội CĐV, bằng mọi cách kêu gọi các thành viên của mình sát cánh cùng đội bóng trong thời điểm khó khăn này. 
SLNA làm mọi cách để hồi sinh chảo lửa Vinh
SLNA làm mọi cách để hồi sinh chảo lửa Vinh

 

.

TH

.