Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/doi-truong-cua-bayern-munich-se-nghi-huu-vao-cuoi-mua-giai-722229/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/doi-truong-cua-bayern-munich-se-nghi-huu-vao-cuoi-mua-giai-722229/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đội trưởng của Bayern Munich sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/02/2017, 10:10 [GMT+7]

Đội trưởng của Bayern Munich sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải

Philipp Lahm từ giã bóng đá quốc tế sau khi chiến thắng World Cup vào năm 2014. Vào thứ ba vừa qua, anh đã chơi trận thứ 501 cho Bayern và tuyên bố sẽ từ giã sự nghiệp bóng đá vào cuối mùa giải.
ggg
Đội trưởng Philipp Lahm. (Nguồn: AP).  
Như vậy, Philipp Lahm sẽ nghỉ hưu trước 1 năm. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ kết thúc vào năm 2018. "Tôi luôn luôn cống hiến hết mình ở mỗi ngày, mỗi buổi tập, mỗi trận đấu. Tôi đã nghĩ rằng mình vẫn có thể làm điều đó thêm nhiều nữa, nhưng thực tế thì không. Đó là lý do tại sao tôi sẽ dừng lại vào cuối mùa giải”, anh nói với các phóng viên sau khi cùng Bayern giành chiến thắng 1-0 trước Wolfsburg ở Cúp quốc gia Đức. 
 
“Tôi đã xem xét vấn đề này trong hơn một năm qua. Tôi sẽ truyền đạt toàn bộ kinh nghiệm của mình cho các cầu thủ trẻ đến hết mùa giải. Nhưng thời gian chỉ một vài tháng, không hơn."
 
Lahm đã từng được đề nghị vị trí Giám đốc thể thao của CLB, vị trí bị bỏ trống kể từ khi Matthias Sammer từ chức vì lý do sức khỏe vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, Lahm khiêm tốn cho rằng, thời gian này chưa thích hợp. 
 
Lahm đã từ giã bóng đá quốc tế sau khi đưa đội tuyển nước Đức vô địch World Cup vào năm 2014 với vai trò đội trưởng. Philipp Lahm đã chơi trận đấu thứ 501 của mình cho Bayern vào thứ 3 vừa qua. Anh có 7 cúp vô địch Bundesliga, 6 cúp quốc gia Đức, vô địch Champion League năm 2013 và nhiều danh hiệu khác. 
                                                                                                                                 
Lahm  chỉ bị 24 thẻ vàng - một con số khá thấp đối với một hậu vệ. Tổng cộng, anh đã giành được 21 danh hiệu cho đến nay. Anh không có một vụ scandal nào dù nhỏ nhất và là tấm gương mẫu mực trong làng bóng đá thế giới. 
.

My Phan (Theo THE INDIAN EXPRESS)