Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201702/than-quang-ninh-slna-xu-nghe-lai-buon-723965/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201702/than-quang-ninh-slna-xu-nghe-lai-buon-723965/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Than Quảng Ninh - SLNA: 'Xứ Nghệ' lại buồn! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/02/2017, 11:00 [GMT+7]

Than Quảng Ninh - SLNA: 'Xứ Nghệ' lại buồn!

Cú đúp bàn thắng của thủ quân Vũ Minh Tuấn đã giúp Than Quảng Ninh có được chiến thắng 2-1 trước SLNA.

Bấm play để xem video. Nguồn: Bóng đá TV

Trong suốt hiệp một, Than Quảng Ninh và SLNA đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trong đó, Than Quảng Ninh kiểm soát nhiều bóng hơn.

Ngay khi hiệp hai bắt đầu được 5 phút, Than Quảng Ninh đã có bàn thắng mở tỉ số khi Minh Tuấn dứt điểm thành công trên chấm phạt đền. 10 phút sau đó, Minh Tuấn gia tăng cách biệt và có cú đúp cho riêng mình.

Khắc Ngọc đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho SLNA ở phút 63, nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được. Theo đó, SLNA chấp nhận thất bại 1-2 trên sân khách Cẩm Phả.

Tỷ số trận đấu: Than Quảng Ninh 2-1 SLNA (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Than Quảng Ninh: Vũ Minh Tuấn 50' (penalty) - 60'

SLNA: Khắc Ngọc 62'

Đội hình xuất phát:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Thanh Hào, Minh Tùng, Hoa Hùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Patiyo.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Minh Đức, Thế Cường, Henry Shackiel, Olaha Michael.

.

TH

.