Thứ Năm, 19/03/2020, 09:39 [GMT+7]

Arteta bình phục thần tốc, Arsenal sẵn sàng trở lại tập luyện sau thời gian cách ly

(Congannghean.vn)-Theo thông tin từ Sky Sports, các cầu thủ Arsenal sẽ trở lại tập luyện sau thời gian cách ly do HLV Mikel Arteta bị xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Arteta bình phục thần tốc, Arsenal sẵn sàng trở lại tập luyện sau thời gian cách ly

Việc HLV của Pháo thủ nhiễm virus corona là một phần nguyên nhân khiến BTC Premier League phải hoãn tất cả các trận đấu tới tận ngày 4/4. Các cầu thủ và nhân viên của Arsenal cũng bị cách ky 14 ngày nhưng may mắn là không có thêm ca dương tính nào khác.

Trước khi Arteta công bố dương tính, một số ngôi sao của Arsenal đã chủ động tự cách ly do từng tiếp xúc với Evangelos Marinakis. Đây là chủ sở hữu của Olympiakos, đội bóng mà Arsenal đã đụng độ tại Europa League hồi tháng trước.

Cách đây mấy ngày, Lorena Bernal - vợ của Arteta đã thông báo với NHM Arsenal rằng chồng mình đang hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại với công việc.

“Dựa trên hoàn cảnh hiện tại, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải chia sẻ với các bạn về tình trạng của chúng tôi", Lorena viết trên Instagram cá nhân.

"Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả những người đã gửi tin nhắn, email và những cuộc gọi tích cực tới cho chúng tôi. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

Tôi hiểu rõ các bạn muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Chồng tôi đang cảm thấy ổn, anh ấy khoẻ. Đúng là Arteta có những triệu chứng nhiễm virus corona nhưng chúng không bao giờ có thể ngăn cản anh ấy làm việc.

Chồng tôi chỉ cần uống một ít ibuprofen (một loại thuốc giảm sốt) hoặc paracetamol mà thôi. Thực sự là anh ấy vẫn làm việc và không có gì nghiêm trọng ở đây cả. Có một vài triệu chứng như nhiệt độ cơ thể cao, đau đầu. Tôi và các con của mình không sao cả, hoàn toàn khỏe mạnh".

 

.

T.H