Thứ Hai, 02/03/2020, 10:00 [GMT+7]

Cựu thủ lĩnh M.U dọa 'xử' De Gea vì sai lầm ngớ ngẩn ở trận gặp Everton

(Congannghean.vn)-Nói về sai lầm của thủ thành David De Gea trong trận hòa 1-1 với Everton, cựu thủ quân M.U là Roy Keane cảm thấy rất bức xúc. Thậm chí, ông còn dọa "xử" De Gea nếu mình còn đang thi đấu.

Cựu thủ lĩnh M.U dọa 'giết' De Gea vì sai lầm ngớ ngẩn ở trận gặp Everton

Chứng kiến pha bóng De Gea "tặng" bàn thắng cho Dominic Calvert-Lewin, Roy Keane tỏ ra rất gay gắt: "Nếu tôi là HLV hay cầu thủ, thì tôi cũng sẽ giết cậu ấy. 

De Gea vừa làm cái gì vậy? Thật điên rồ. Có một chút kiêu ngạo từ cậu ấy. Tôi sẽ ra tay với De Gea trong giờ giải lao. Không có lời bào chữa nào cho sai lầm này".

Ngoài việc chê De Gea, Keane còn lắc đầu với màn trình diễn của Jordan Pickford bên phía Everton. Cựu thủ quân M.U cũng không hài lòng với tình huống thủ môn Pickford để Bruno Fernandes làm tung lưới từ một cú sút xa: “Tôi không cần xem số liệu thống kê. Tôi biết đó không phải là một thủ môn giỏi".

Chung suy nghĩ với Keane là Jamie Carragher: "Pickford đáng ra có thể ngăn chặn bàn thua đó. Cậu ta đã mắc rất nhiều lỗi ở trận này. Không HLV nào muốn sử dụng 1 cầu thủ như thế ở 1 giải đấu quan trọng (như EURO). Pickford từng là lựa chọn số 1 ở ĐT Anh nhưng bây giờ thật dáng lo ngại bởi Pickford vẫn chưa thể tìm lại mùa giải hay nhất của bản thân".

De Gea khiến M.U phải nhận bàn thua từ khá sớm trong trận hòa Everton
De Gea khiến M.U phải nhận bàn thua từ khá sớm trong trận hòa Everton
Trong trận đấu tâm điểm ở vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Everton và Man United vào tối qua (1/3), thủ môn David De Gea đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 3.

Ở  tình huống không có gì nguy hiểm, De Gea nhận bóng từ đường chuyền về trung vệ Harry Maguire. Nhưng thay vì phát luôn lên hoặc chuyền sang 2 bên thì De Gea lại chần chừ rồi phát bóng thẳng vào chân tiền đạo Calvert-Lewin đi vào lưới và khiến M.U bị Everon dẫn bàn từ rất sớm.

Sau đó, tiền vệ tân binh Bruno Fernandes đã có pha sút xa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U ở phút 31. Chia điểm đầy tiếc nuối, M.U vẫn đứng thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 42 điểm còn Everton xếp thứ 11 khi có 37 điểm.

 

.

TH