Thứ Ba, 10/03/2020, 10:30 [GMT+7]

Bruno Fernandes xuất sắc nhất MU trong tháng 2

(Congannghean.vn)-Dù chỉ mới đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng Bruno Fernandes đã đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của MU. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ. 

thi dau xuat sac o mu, bruno fernandes duoc vinh danh  hinh 1
Bruno Fernandes nhận được những giải thưởng cá nhân sau màn trình diễn ấn tượng tại MU. (Ảnh: Getty).

Với màn trình diễn chói sáng như vậy, Fernandes đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong tháng 2, với 80% số phiếu. Anthony Martial xếp thứ 2 với 14% số phiếu sau khi ghi 3 bàn quan trọng trước Chelsea, Club Brugge và Watford. Hậu vệ Luke Shaw xếp thứ 3 với 6%.

Ngoài ra, Fernandes cũng ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Anh nhận được 58% số phiếu bầu, vượt mặt thủ thành Rui Patricio (Wolves, 19%) và người đồng đội Harry Maguire (8%). Trong khi đó, Dwight McNeil (Burnley), Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) và Richarlison (Everton) chia nhau số phiếu ít ỏi còn lại. 

Trong những trận đấu đầu tiên của tháng 3, Fernandes tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mà mới nhất là tình huống kiến tạo tinh quái để Martial mở tỷ số trong trận đấu derby Manchester với Man City./. 

.

T.H