Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201802/tottenham-mu-don-phu-dau-779287/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201802/tottenham-mu-don-phu-dau-779287/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham - MU: Đòn phủ đầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/02/2018, 09:54 [GMT+7]

Tottenham - MU: Đòn phủ đầu

Việc tân binh Alexis Sanchez lần đầu đá chính trong màu áo M.U tại Ngoại hạng Anh cũng không thể giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho tránh khỏi một thất bại đáng tiếc trước Tottenham.

Trước khi bước vào trận đấu này, Tottenham quyết tâm đòi lại món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi. Trong khi đó, M.U cũng muốn giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City ở cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.
 
HLV Jose Mourinho tung ra đội hình xuất phát rất mạnh với tân binh Alexis Sanchez đá trận ra mắt giải Ngoại hạng Anh trong màu áo mới khi sát cánh cùng Romelu Lukaku và Anthony Martial.
 
Nhưng ngay ở phút thứ nhất, bàn thắng mở tỷ số đã tới với Tottenham. Sau tình huống thâm nhập vòng cấm rất nhanh của Dele Alli, Christian Eriksen đã ra chân đệm lòng gọn gàng làm ngỡ ngàng hàng phòng ngự Quỷ đỏ.
 
Bất ngờ để thua sớm, M.U buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy vậy, Tottenham đã phong tỏa rất tốt khả năng phối hợp giữa Sanchez - Lukaku với các vệ tinh khác.
Khi hàng công M.U còn đang lúng túng thì hàng thủ tiếp tục gây tại họa. Phút 28, từ đường chuyền bên cánh phải của Kieran Trippier, Phil Jones lóng ngóng đá phản lưới nhà khiến M.U bị đối thủ nhân đôi cách biệt.
 
Sang hiệp 2, M.U thi đấu đầy cố gắng. Tình huống đáng chú ý nhất họ tạo được chỉ là cú đánh đầu của Alexis Sanchez có vẻ đã chạm tay của Son Heung-Min trong vòng cấm Tottenham nhưng không được trọng tài chính Andre Marriner cho hưởng phạt đền ở phút 53.
Ngược lại, đội khách cũng may mắn không bị thua thêm sau những pha cứu thua xuất sắc của De Gea. Trong phần còn lại của hiệp 2, Tottenham thi đấu chắc chắn và nỗ lực bảo toàn chiến thắng 2-0 trước M.U.
 
Với kết quả này, M.U vẫn đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 53 điểm nhưng đã bị Man City bỏ xa tới 15 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Còn Tottenham, họ đang xếp ở vị trí thứ 5 khi có 48 điểm.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
Tottenham: Lloris, Vertonghen, Trippier, Davies, Sanchez, Dembele (Wanyanma 90'+1), Eriksen, Alli (Sissoko 88'), Dier, Son (Lamela 80'), Kane.
 
M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Young, Matic, Pogba (Mata 63'), Lingard (Fellaini 63' - Herrera 70'), Sanchez, Lukaku, Martial.
.

TH

.