Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/vff-chua-the-thong-ke-het-tien-thuong-cho-u23-viet-nam-778106/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/vff-chua-the-thong-ke-het-tien-thuong-cho-u23-viet-nam-778106/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
VFF chưa thể thống kê hết tiền thưởng cho U23 Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 25/01/2018, 09:48 [GMT+7]

VFF chưa thể thống kê hết tiền thưởng cho U23 Việt Nam

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

 Ngay sau khi giành tấm vé lịch sử vào chung kết giải châu Á, thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo đã được nhận cơn mưa tiền thưởng. Và cho đến thời điểm này, số tiền thưởng vẫn chưa thể thống kê hết được.

Danh sách các đơn vị tặng thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo được VFF tổng kết đến ngày 23.1 đã tổng kết được số tiền lên đến hơn 20 tỷ đồng. Đây là món quà vật chất khích lệ tinh thần vô cùng lớn cho ĐT U23 Việt Nam sau kỳ tích lọt vào trận chung kết giải U23 Châu Á 2018 đang diễn ra ở Trung Quốc.Trước đó khi vượt qua U23 Iraq, các cầu thủ đã được hứa thưởng với số tiền tổng cộng lên đến 5,3 tỷ đồng. Dự kiến số tiền thưởng sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày tới.

Bên cạnh “cơn mưa” tiền thưởng, đội tuyển U23 Việt Nam có thể sẽ nhận được một phần thưởng còn ý nghĩa hơn thế khi mới đây, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cho đất nước. Trước đó, về phía Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam.

 

.

Nguồn: ANTV