Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/aguero-ghi-ban-duy-nhat-argentina-thang-nhoc-truoc-nga-766577/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/aguero-ghi-ban-duy-nhat-argentina-thang-nhoc-truoc-nga-766577/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Aguero ghi bàn duy nhất, Argentina thắng nhọc trước Nga - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/11/2017, 09:37 [GMT+7]

Aguero ghi bàn duy nhất, Argentina thắng nhọc trước Nga

Sai lầm của trọng tài tạo cơ hội để Aguero ghi bàn duy nhất giúp Argentina đánh bại Nga với tỷ số tối thiểu.

Bấm play để xem video.

Những phút đầu trận, cả hai đội đều cho thấy ý định tấn công phủ đầu đối thủ, tuy nhiên hàng thủ của cả Nga và Argentina đều thi đấu khá tập trung và hóa giải thành công bằng những tình huống đánh chặn ngay từ xa.

Phút 21, Di Maria suýt chút nữa đã mang về bàn mở tỷ số cho Argentina khi băng lên đón đường chuyền của Messi và tung ra cú dứt điểm chìm buộc thủ thành Akinfeev vất vả cản phá.

Ngay sau đó Aguero đá bồi ở góc hẹp nhưng cũng không thành công. 3 phút sau, lại là Aguero đi bóng trong vòng vây ba hậu vệ chủ nhà rồi dứt điểm ngay sát vòng cấm, lần này thủ môn Akinfeev đã bay người bắt gọn trái bóng.

Thi đấu lùi sâu hơn so với thường lệ, ở trận này Messi chủ yếu đảm nhiệm vai trò hộ công, làm bóng cho Aguero cũng như hai tiền đạo cánh Di Maria và Salvio. Phút 36, La Pulga có đường "chọc khe bổng" đẳng cấp cho Di Maria, đáng tiếc là cầu thủ của PSG băng vào lỡ nhịp và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Tới phút cuối hiệp 1, thủ thành Akinfeev lại một lần nữa khiến Aguero tiếc nuối khi pha ngã người dứt điểm đẳng cấp của anh bị "thần giữ đền" của ĐT Nga bay người cản phá không tưởng giúp đội chủ nhà bảo toàn mành lưới.

Thế trận lấn lướt của ĐT Argentina tiếp tục được thể hiện trong hiệp 2. Phút 49, Messi có tình huống đối mặt với Akinfeev nhưng thay vì dứt điểm anh lại chuyền ngang sang cho đồng đội và bị hậu vệ đội chủ nhà băng về cản phá.

Với ĐT Nga, việc gồng mình chịu trận không chỉ khiến các chân sút Argentina nản lòng mà họ còn có những pha phản công rất nguy hiểm. Trong hai phút 59 và 61, khung thành thủ môn Romero đã chao đảo, nhưng may mắn không ủng hộ các cầu thủ chủ nhà.

Đó cũng là những phút lóe sáng hiếm hoi của ĐT Nga, bởi sau đó họ tiếp tục trở về với việc co cụm phòng ngự. Argentina liên tục có các cơ hội dứt điểm, nhưng Di Maria, Otamendi, Aguero hay Messi đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà 0-0 thì bất ngờ đã đến ở phút 86. Cầu thủ trẻ sinh năm 1996 mới vào sân thay người, Cristian Pavon căng ngang từ cánh phải vào trong cho Aguero.

Chân sút của Man City cần tới hai cú dứt điểm mới xé toang mành lưới ĐT Nga. Tuy nhiên, hình ảnh quay chậm cho thấy Pavon đã việt vị khi đón cú chọc khe của Messi, nhưng bàn thắng vẫn được tính và mang lại chiến thắng khá may mắn cho Argentina.

Tỷ số chung cuộc: Nga 0 - 1 Argentina (H1: 0-0)

Ghi bàn

Argentina: Aguero (86')

Đội hình thi đấu

ĐT Nga: Igor Akinfeev; Viktor Vasin, Fedor Kudryashov, Georgy Dzhikiya, Denis Glushakov, Daler Kuzyaev, Konstantin Rausch, Mario Fernandes, Dimitry Poloz, Alexander Kokorin, Fedor Smolov.

Argentina: Sergio Romero; Javier Mascherano, Nicolas Otamendi, German Pezzella; Enzo Perez, Matias Kranevitter; Eduardo Salvio, Lionel Messi, Angel Di Maria; Sergio Aguero.

.

TH

.