Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/mu-tottenham-martial-toa-sang-quy-do-gianh-tron-3-diem-764253/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/mu-tottenham-martial-toa-sang-quy-do-gianh-tron-3-diem-764253/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Tottenham: Martial tỏa sáng, 'Quỷ đỏ' giành trọn 3 điểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 29/10/2017, 14:33 [GMT+7]

MU - Tottenham: Martial tỏa sáng, 'Quỷ đỏ' giành trọn 3 điểm

Thi đấu không hay hơn Tottenham, song M.U lại giành trọn 3 điểm ở trận cầu đinh vòng 10 giải Ngoại hạng Anh nhờ công của Anthony Martial, tiền đạo đã "tịt ngòi" trong cả 5 trận gần nhất trước đó.

Bấm play để xem video.

Tottenham rất hưng phấn khi tới làm khách của M.U vì họ mới vùi dập Liverpool tới 4-1 ở vòng đấu trước. Trong khi đó, M.U không có được sự tự tin cần thiết trong bối cảnh họ đã không thắng ở cả 2 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Bất chấp phải việc phải đá tại Old Trafford, Tottenham vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Lối chơi tốc độ và tích cực áp sát của họ khiến M.U gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Trong suốt cả hiệp 1, M.U chỉ tạo ra một cơ hội thực sự rõ ràng là cú đá phạt buộc thủ môn Lloris phải bay người đẩy bóng của Rashford.

Ở chiều ngược lại, Tottenham đã không ít lần khiến khung thành M.U chao đảo. Đáng kể nhất là tình huống De Gea lóng cóng để bóng tuột tay nhưng may cho anh là cú dứt điểm của Sissoko lại đưa bóng bay thẳng lên khán đài.

Khi Tottenham tung ra đến 10 cú dứt điểm (cao gấp 5 lần M.U) trong hiệp đấu thứ nhất, lại có thời lượng kiểm soát bóng lên tới 54% (có lúc con số này đạt 62%), ngay cả các CĐV lạc quan cũng không dám tin Quỷ đỏ có thể giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ tình thế đã diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn với M.U. Cơn mưa nặng hạt cùng với những sự thay đổi người của cả 2 bên khiến trận đấu trở nên đáng xem hơn, bởi các tình huống đáng chú ý từ đó cũng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn so với trước.

Khi 2 đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng, 2 thủ thành Lloris và De Gea phải làm việc khá vất vả mới không thể ngăn được đối phương ghi bàn. Trận đấu càng trôi về những phút cuối sự căng thẳng và hồi hộp càng được đẩy lên mức cao hơn.

Phút 78, các CĐV đội chủ nhà đã có phen thót tim khi Eriksen có pha bấm bóng thông minh để Alli băng xuống dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành M.U trong gang tấc. Chỉ một phút sau, đến lượt các fan đội khách thở phào khi cú đánh đầu của Lukaku thay vì chuyển thành bàn thắng lại đưa bóng trúng cột dọc.

Lukaku cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi đến phút 82, chính anh đã đánh đầu chuyền bóng cho Martial tung cú đá quyết đoán bằng chân trái mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với pha lập công đáng nhớ này, chân sút người Pháp không chỉ giải được cơn khát bàn thắng, mà còn vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất khi vào sân từ băng ghế dự bị ở giải Ngoại hạng Anh mùa này (4 bàn).

Trong khi đó, lại một lần nữa M.U cho thấy họ nguy hiểm đến thế nào trong quãng thời gian cuối trận. Theo thống kê, kể từ đầu mùa đội bóng của HLV Mourinho đã ghi đến 10 bàn trong 10 phút cuối tại giải Ngoại hạng Anh. Tính ra, có đến 42% số bàn thắng họ ghi được đến sau phút 80.

Rất tiếc cho Tottenham. Hôm nay họ đã chơi không tồi ở Old Trafford nhưng vẫn gục ngã dưới tay M.U quá sắc bén và có duyên trong việc kết liễu đối phương ở thời khắc quyết định.

Chung cuộc: MU 1-0 Tottenham (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Martial 81'

Đội hình xuất phát:

MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 3 E. Bailly 18 A. Young 31 N. Matić 22 H. Mkhitaryan 21 Ander Herrera 9 R. Lukaku 19 M. Rashford

Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 4 T. Alderweireld 24 S. Aurier 33 B. Davies 17 M. Sissoko 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 29 H. Winks 7 Son Heung-Min

.

TH

.