Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/barcelona-nhoc-nhan-danh-bai-mgladbach-701421/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/barcelona-nhoc-nhan-danh-bai-mgladbach-701421/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barcelona nhọc nhằn đánh bại M'Gladbach - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/09/2016, 09:14 [GMT+7]

Barcelona nhọc nhằn đánh bại M'Gladbach

Bị dẫn trước từ khá sớm nhưng Barca đã lội ngược dòng thành công và đánh bại M’Gladbach 2-1 nhờ 2 pha lập công của Turan và Pique.

Bấm play để xem video.

Thiếu vắng Messi vì chấn thương, HLV Enrique quyết định để tân binh Alcacer đá chính từ đầu trên hàng công cùng Suarez và Neymar. Như thường lệ, Barca là đội kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng do thiếu Messi nên mất đi rất nhiều sự sắc bén, trong khi đó đội chủ nhà M’Gladbach phòng ngự khá kín kẽ để chờ thời cơ.

Trong khi những nỗ lực của Neymar, Suarez còn chưa đem lại kết quả, phút 34 sai lầm mất bóng ở giữa sân của Busquets đã khiến Barca phải trả giá. Thorgan Hazard đã dễ dàng đệm bóng tung lưới Stegen từ đường căng ngang thuận lợi của đồng đội. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục gặp khó khăn trước thế trận phòng ngự có phần còn kín kẽ hơn của M’Gladbach. Phải đến khi HLV Enrique tung Rafinha và Turan vào sân, những pha tấn công của gã khổng lồ xứ Catalunya mới khởi sắc hơn.

Đến phút 65, Neymar có đường chuyền rất thông minh để Turan băng xuống dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới M’Gladbach.

Có bàn gỡ hòa, Barca tiếp tục dồn ép và khiến M’Gladbach mắc sai lầm. Phút 73, từ quả phạt góc của Neymar, Suarez sút nối căng khiến thủ thành Sommer ói bóng và Pique có mặt đúng lúc với pha xử lý cũng rất khéo léo nâng tỉ số lên 2-1.

Những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà nỗ lực dồn lên nhưng không đủ hỏa lực để uy hiếp khung thành của Stegen. Barca bảo toàn chiến thắng để độc chiếm ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối.

Chung cuộc: M’Gladbach 1-2 Barcelona (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

M’Gladbach: Thorgan Hazard 34'

Barca: Turan 65', Pique 73'

Đội hình ra sân:

M’Gladbach: Sommer; Korb, Christensen, Elvedi, Wendt; Kramer, Dahoud; Traore, Stindl, Hazard; Raffael.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Alcacer, Neymar, Suarez.

.

TH

.