Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/dortmund-real-madrid-kich-tinh-den-phut-cuoi--701200/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/dortmund-real-madrid-kich-tinh-den-phut-cuoi--701200/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dortmund – Real Madrid: Kịch tính đến phút cuối ! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/09/2016, 08:51 [GMT+7]

Dortmund – Real Madrid: Kịch tính đến phút cuối !

Ronaldo lập công, Dortmund và Real Madrid cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn trên sân Signal Iduna Park. Với việc phải nhận bàn thua trong những phút cuối, Los Blancos đành chấp nhận chia điểm trước CLB vùng Ruhr với tỷ số 2-2.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Đội chủ nhà Dortmund nhập cuộc cực tốt với những pha lên bóng nhanh và tốc độ khiến Real phải chống đỡ vất vả.

Tuy nhiên, Real mới là đội có bàn mở tỉ số sau một pha phản công chất lượng. Bóng được Bale đánh gót lại chạm người 1 hậu vệ của Dortmund và đến chân Ronaldo ở cự ly gần. Trước cơ hội ngon ăn như vậy, CR7 đã không bỏ lỡ thời cơ sút tung lưới đối phương ở phút 17.

Bị dẫn trước, Dortmund bình tĩnh tấn công, nhưng cũng phải đến phút 43 mới có bàn gỡ hòa và khá may mắn. Sau cú đá phạt của Guerreiro bị Navas đẩy ra đập đúng người Varane lao về, Aubameyang có bàn thắng có thể coi là dễ dàng nhất trong sự nghiệp. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Có bàn gỡ hòa, nhưng sang hiệp 2 Dortmund không còn duy trì được sức ép liên tục như hiệp 1. Real đã lấy lại được thế trận tương đối cân bằng.

Đến phút 68, sau nhiều tình huống đôi công giữa 2 đội, Real một lần nữa vươn lên. Xuất phát từ pha phạt góc, Benzema dứt điểm ở cự ly gần đưa bóng dội cột dọc bật ra và Varane có mặt đúng lúc để nâng tỉ số.

Những phút còn lại, Dortmund kiên trì tấn công và sau nhiều tình huống gây sóng gió lên khung thành Real, lưới của Navas đã rung lên sau cú sút trái phá của cầu thủ vào thay người Schurrle.

Chung cuộc: Dortmund 2-2 Real (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Dortmund: Aubameyang 43', Schurrle 87'

Real: Ronaldo 17', Varane 68'

Đội hình ra sân:

Dortmund: Burki, Piszczek, Papastathopoulos, Ginter, Schmelzer, Weigl, Dembele, Gotze, Castro, Guerreiro, Aubameyang.

Real: Navas, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Danilo, Modric, Kroos, Rodriguez, Bale, Benzema, Ronaldo.

.

TH

.