Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/theo-walcott-lap-cu-dup-arsenal-thang-de-basel-701390/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/theo-walcott-lap-cu-dup-arsenal-thang-de-basel-701390/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Theo Walcott lập cú đúp: Arsenal thắng dễ Basel - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/09/2016, 08:36 [GMT+7]

Theo Walcott lập cú đúp: Arsenal thắng dễ Basel

Trong đêm diễn thăng hoa, Theo Walcott đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Arsenal dễ dàng vượt qua Basel với tỷ số 2-0...

Bấm play để xem video.

Arsenal được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, thêm vào đó họ đang vô cùng hưng phấn sau khi đánh bại Chelsea cuối tuần qua. Chỉ cần 7 phút, những lợi thế đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Watcott băng vào đánh đầu dũng mãnh sau quả tạt kỹ thuật của Sanchez bên cánh trái.

Basel chưa kịp lấy lại thăng bằng sau bàn thua sớm đã liên tiếp phải nhận thêm những pha tấn công dồn dập. Nhà vô địch Thụy Sỹ chỉ trụ vững thêm khoảng hơn 10 phút. Một lần nữa Walcott lên tiếng trong ngày được chơi thay Giroud. Tiền vệ nhỏ con này kết thúc pha phối hợp đẹp mắt bằng cú đá quyết đoán vào góc xa nhân đôi cách biệt.

Với thế trận này, rất nhiều chuyên gia đã hình dung ra một kịch bản ác mộng dành cho Basel. Họ gần như bất lực mỗi khi Arsenal tăng tốc. Tổng cộng các "Pháo thủ" tạo ra 19 pha dứt điểm về khung thành của Vaclik. Mặc dù vậy chỉ có 7 lần đưa bóng trúng mục tiêu. Sanchez tỏ ra quá vô duyên khi bỏ lỡ không dưới 3 cơ hội mười mươi.

Dù không thể ghi thêm bàn thắng nhưng tỷ số 2-0 cũng đủ để Arsenal hài lòng. Với kết quả này, thầy trò Wenger cùng PSG chia sẻ ngôi đầu bảng A với cùng 4 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, nhà vô địch Ligue 1 ngược dòng đánh bại Ludogorets 3-1 trên sân đối thủ.

Chung cuộc: Arsenal 2-0 Basel (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Walcott 7' 26'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Koscielny, Mustafi, Monreal, Bellerin, G.Xhaka, Cazorla, Iwobi, Walcott, Ozil, Sanchez

Basel: Vaclík, Balanta, T.Xhaka, Suchy, Traore, Lang, Zuffi, Fransson, Bjarnason, Steffen, Doumbia

.

TH

.