Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201511/nha-hat-cua-nhung-giac-mo-lan-gio-mat-mang-ten-jesse-lingard-645905/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201511/nha-hat-cua-nhung-giac-mo-lan-gio-mat-mang-ten-jesse-lingard-645905/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhà hát của những giấc mơ: 'Làn gió mát' mang tên Jesse Lingard - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/11/2015, 09:13 [GMT+7]

Nhà hát của những giấc mơ: 'Làn gió mát' mang tên Jesse Lingard

Gia nhập lò đào tạo của MU từ khi còn rất nhỏ, Jesse Ellis Lingard (sinh ngày 15 tháng 12 năm 1992) chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Quỷ đỏ. Dù đã được gọi tham dự trong các chuyến du đấu nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên cầu thủ này được gọi lên đội một để đá Premier League.

Lingard bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp khi được cho mượn tại Leicester City vào năm 2012, và đã dành nhiều tời gian cho mượn tại Birmingham City và Brighton & Hove Albion vào mùa giải 2012-13 và tại Derby County vào năm 2015. Anh cũng đã tham dự thi đấu cho U17 Anh và U21 Anh.

Lingard chơi rất bùng nổ trong chiến thắng 2 - 0 trước West Brom
Lingard chơi rất bùng nổ trong chiến thắng 2 - 0 trước West Brom

Trong trận tiếp West Brom hôm thứ Bảy vừa qua, chỉ 60 giây sau khi nhịp điệu “tấn công, tấn công, tấn công” lần thứ hai trong trận được cất lên, cầu thủ 22 tuổi ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Boaz Myhill. Trong một khoảnh khắc, Lingard kéo các CĐV ra khỏi cơn buồn ngủ, chuyển hóa những tiếng hô khó chịu thành tràng pháo tay tán thưởng.

Lingard đã có một bàn thắng rất đẹp từ ngoài vòng cấm. Đó thực sự là một bàn thắng có ý nghĩa quan trọng khi khai thông thế bế tắc và mở rộng cánh cửa chiến thắng cho Quỷ đỏ. Với những người hâm mộ MU, đó còn là một bàn thắng thực sự rất đẹp mắt.

Jesse Lingard rất hạnh phúc khi ghi bàn cho Manchester United
Jesse Lingard rất hạnh phúc khi ghi bàn cho Manchester United

Tiền vệ 22 tuổi đã rất hạnh phúc về bàn thắng này, anh nói: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Gia đình tôi có mặt để chứng kiến tôi thi đấu. Mẹ tôi, anh em của tôi và bạn gái tôi, tất cả đều rất hạnh phúc và tự hào vì tôi. Tất cả đều là fan của Manchester United. Bạn gái tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng này. Thật sự là rất tuyệt vời khi được thi đấu cho đội bóng mà bạn gắn bó từ nhỏ. Đây là một trải nghiệp quý báu".

Tờ Bleacher Report của Anh bình chọn Lingard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tuần qua.
Tờ Bleacher Report của Anh bình chọn Lingard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tuần qua.

Jesse Lingard của M.U được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần của bóng đá Anh. Tiền vệ trẻ sinh năm 1992 của Quỷ đỏ đã ghi một bàn thắng, góp phần vào chiến thắng 2-0 của M.U trước West Brom. Ngoài ra, trong trận gặp CSKA Moscow, Lingard cũng có một pha kiến tạo để Rooney ghi bàn. Đó là lý do để tờ Bleacher Report của Anh bình chọn Lingard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tuần qua.

.

TH

.