Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201511/bayern-5-1-arsenal-con-ac-mong-danh-cho-phao-thu-645060/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201511/bayern-5-1-arsenal-con-ac-mong-danh-cho-phao-thu-645060/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bayern 5 - 1 Arsenal: Cơn ác mộng dành cho Pháo thủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 05/11/2015, 09:13 [GMT+7]

Bayern 5 - 1 Arsenal: Cơn ác mộng dành cho Pháo thủ

VIDEO: Bayern 5-1 Arsenal

 

Trước sức ép mạnh mẽ của Bayern Munich ở Allianz Arena, Arsenal đã vỡ vụn, khác hẳn với hình ảnh kiên cường của họ ở trận lượt đi. Thất bại này đã đẩy Pháo thủ vào thế hiểm nghèo trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Nhiều người đã mường tượng ra viễn cảnh về một trận màn so tài không cân sức trên Allianz Arena, giữa một Arsenal què quặt lực lượng và một Bayern đầy đủ "binh hùng tướng mạnh". Thế nhưng dù có mơ mộng đến mấy, họ cũng chẳng thể lường trước được sự "tàn nhẫn" đến lạnh lùng của những vị chủ nhà.

Mặc dù Arsenal bắt đầu mỗi hiệp cực kỳ chủ động với những pha áp sát điên cuồng, những tình huống ban bật đẹp mắt, nhưng tất cả chỉ diễn ra chóng vánh trong khoảng 5-10 phút. Sau đó là lúc họ chịu trận trước lối chơi pressing cùng khả năng chớp thời cơ thượng thặng của những chân sút đội chủ nhà. Ngay phút thứ 10, Lewandowski đã giúp "Hùm xám" khai thông bế tắc với cú đánh đầu ngược đầy tinh tế. Sau đó là Mueller nâng tỷ số lên 2 - 0 giành cho đội chủ nhà.

Thậm chí ngay cả hậu vệ trái Alaba trong một lần hiếm hoi di chuyển vào giữa sân cũng đã có một pha làm bàn từ một cú sút xa đẹp mắt. Còn Robben chỉ cần pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân trong hiệp 2 để ghi tên mình lên bảng tỉ số với một pha đệm bóng cận thành cực nhanh.

Bàn thua cuối cùng của Arsenal lột tả trần trụi những vấn đề của đội bóng này. Douglas Costa đi bóng từ giữa sân loại bỏ 5 cầu thủ Arsenal trước khi chuyền cho Mueller nhắm góc gần hạ gục Cech. Một pha phản công đẳng cấp, điều mà Arsenal đã đôi lần thực hiện trong trận này nhưng chưa có lần nào thành công.

Việc dính đòn phủ đầu đã khiến những chiến thuật của đội khách vụn vỡ, và người ta thấy họ dành phần lớn thời gian trên sân để “làm ma” cho Bayern. Khi mà đội chủ nhà trùng xuống, các “Pháo thủ” mới có được bàn thắng danh dự sau pha tung người volley đẹp mắt của Giroud trong vòng 16m50.

BXH bảng F sau loạt trận thứ 4
BXH bảng F sau loạt trận thứ 4


ĐỘI HÌNH RA SÂN

Bayern: Neuer; Lahm, Martinez, Boateng (Benatia 68’), Alaba; Xabi Alonso, Thiago, Mueller, Douglas Costa, Coman (Robben 55’); Lewandowski (Vidal 71’).

Arsenal: Cech; Debuchy, Gabriel, Mertesacker, Monreal; Coquelin, Cazorla (Chambers 87’); Sanchez, Oezil, Campbell (Gibbs 59’); Giroud (Iwobi 85’).

Kết quả loạt trận vòng bảng Champions League đêm qua

AS Roma 3-2 Bayer Leverkusen
Bayern Munich 5-1 Arsenal
Olympiakos 2-1 Dinamo Zagreb
Chelsea 2-1 Dinamo Kiev
Maccabi Tel Aviv 1-3 Porto
Gent 1-0 Valencia
Lyon 0-2 Zenit

.

TH

.