Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201511/mu-cska-moscow-rooney-len-tieng-644894/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201511/mu-cska-moscow-rooney-len-tieng-644894/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - CSKA Moscow: Rooney lên tiếng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/11/2015, 10:45 [GMT+7]

MU - CSKA Moscow: Rooney lên tiếng

 

(MU - CSKA Moscow, lượt trận thứ 4 bảng B Champions League) Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng "Quỷ đỏ" cuối cùng cũng đạt được mục đích đề ra nhờ một cái tên mà phong độ của anh thời gian qua đã bị đặt một dấu hỏi lớn.

Sau khi đã trải qua chuỗi 4 trận liền không thắng ở tất cả các đấu trường, MU bước vào cuộc đối đầu với CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford với quyết tâm giành trọn 3 điểm để giải tỏa sức ép. Ngay từ khi khai cuộc, "Quỷ đỏ" đã dồn lên ép sân đội bóng nước Nga với quyết tâm đánh phủ đầu.

Thế nhưng, dù sở hữu thời lượng kiểm soát bóng cũng như số cơ hội tiếp cận cầu môn nhiều hơn hẳn CSKA, thế nhưng MU đã không một lần ghi được bàn thắng trước hàng thủ số đông chơi rất kín kẽ của đội quân do HLV Leonid Slutsky dẫn dắt. Tình huống bỏ lỡ đáng chú ý nhất của MU trong hiệp 1 là cú bắt volley chân trái cận thành hỏng ăn của Marcos Rojo từ đường chuyền dài của Ashley Young.

Rooney đã giải tỏa áp lực cho chính mình và cả tập thể MU bằng một pha ghi bàn thể hiện khả năng chọn vị trí cực tốt
Rooney đã giải tỏa áp lực cho chính mình và cả tập thể MU bằng một pha ghi bàn thể hiện khả năng chọn vị trí cực tốt

Sang hiệp 2, MU vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng CSKA cũng cho thấy sự lì lợm của mình khi vẫn gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà bởi chiến thuật phòng ngự - phản công của mình. Phút 78, suýt chút nữa đội bóng nước Nga mở tỉ số khi Seydou Doumbia dứt điểm liên tiếp 2 lần từ pha phối hợp với Musa nhưng phản xạ xuất thần của thủ môn De Gea và pha lăn xả cản phá sau đó của Smalling đã cứu cho MU 1 bàn thua trông thấy.

Ngay sau khi thoát hiểm, "Quỷ đỏ" đã thực hiện một pha phản công mẫu mực và đã đạt được điều mình mong muốn. Phút 79, Carrick chuyền dài vào vòng cấm để Lingard gạt bóng kỹ thuật tạo điều kiện để Rooney rướn người đánh đầu tung lưới khung thành của thủ môn Akinfeev, ghi bàn khai thông thế bế tắc cho MU. 1-0 nghiêng về đội bóng của Van Gaal cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng khác thuộc bảng B Champions League mùa này, trên sân nhà, PSV đã thắng Wolfsburg 2-0. Với những kết quả này, MU đã vươn lên dẫn đầu với 7 điểm sau 4 lượt trận, đứng thứ 2 và 3 là PSV và Wolfsburg với cùng 6 điểm. Cuối bảng đang là CSKA Moscow với 4 điểm.

Chung cuộc: MU 1-0 CSKA Moscow

Ghi bàn: Rooney 79'

MU: 1 David de Gea 5 Marcos Rojo 12 Chris Smalling 8 Juan Mata 16 Michael Carrick 17 Daley Blind 18 Ashley Young 31 Bastian Schweinsteiger 35 Jesse Lingard 9 Anthony Martial 10 Wayne Rooney

CSKA Moscow: 35 Igor Akinfeev 2 Mario Fernandes 4 Sergei Ignashevitch 6 Alexei Berezoutski 42 Georgi Shchennikov 3 Pontus Wernbloom 7 Zoran Tosic 10 Alan Dzagoev 23 Georgi Milanov 66 Bibras Natcho 18 Ahmed Musa

 

.

TH

.