Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201510/mu-thang-dep-goi-ten-mata-638906/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201510/mu-thang-dep-goi-ten-mata-638906/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU thắng đẹp: Gọi tên Mata - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/10/2015, 08:24 [GMT+7]

MU thắng đẹp: Gọi tên Mata

Bấm Play để xem video

Anthony Martial tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng với nhiều pha xử lý mang tới đột biến. Nhưng cái duyên ghi bàn ở Champions League vẫn xa lánh tiền đạo người Pháp. Trong khi đó, Wayne Rooney không thể hiện điều gì khác ngoài sự vô duyên trước khung thành đối phương. Trong bối cảnh đó, chỉ có đôi chân tài hoa của Juan Mata mới dẫn dắt Man Utd tới chiến thắng kịch tính trước Wolfsburg.

Đội bóng Đức mở tỷ số ngay phút thứ 4, khi Daniel Caligiuri phá bẫy việt vị thoát xuống hạ gục thủ thành David de Gea. Man Utd buộc phải đẩy cao sức ép về phía khung thành Wolfsburg và Rooney bỏ lỡ cơ hội đẹp nhất trong hiệp 1 với pha đệm bóng vọt xà. Sự đe dọa thực sự của đội chủ nhà chỉ đến từ Mata.

Ma ta (áo đỏ) đã có trận đấu rất xuất sắc
Ma ta (áo đỏ) đã có trận đấu rất xuất sắc

Không lâu sau một pha dứt điểm hiểm hóc, tiền vệ người TN mang về quả penalty cho Man Utd khi sút bóng chạm tay Caligiuri trong vòng cấm. Và chính tiền vệ người TBN sút phạt đền thành công cân bằng tỷ số.

Sang hiệp 2, lại là Mata có pha đánh gót nghệ thuật loại toàn bộ hàng thủ Wolfsburg, tạo điều kiện cho Smalling thoát xuống ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

.

TH