Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/premier-league-truoc-vong-7-day-bat-trac-637944/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/premier-league-truoc-vong-7-day-bat-trac-637944/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Premier League trước vòng 7: Đầy bất trắc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 25/09/2015, 16:25 [GMT+7]

Premier League trước vòng 7: Đầy bất trắc

Với loạt trận Champions League vào giữa tuần tới, các đại gia của nước Anh đều muốn sớm vượt qua những chướng ngại vật ở giải quốc nội. Nhưng có lẽ không phải ai cũng có thể giành 3 điểm ở vòng đấu đầy bất trắc này.

Tin hay không thì tùy, Jose Mourinho chưa bao giờ giành chiến thắng tại St James’ Park trong sự nghiệp cầm quân. Vì vậy dù “Chích chòe” có đang sa lầy ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, họ vẫn hướng về 3 điểm đầu tiên dưới triều đại đang lung lay dữ dội của  Steve McClaren.

Aguero + Costa + Kane + Sanchez + Hazard + Giroud = Callum Wilson
Aguero + Costa + Kane + Sanchez + Hazard + Giroud = 6 bàn thắng/6 vòng

Nói về khủng hoảng, Chelsea đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi đánh bại Arsenal 2-0 tuần trước và sau đó đè bẹp Walsall ở League Cup. Án treo giò của Diego Costa chính là tin vui với bộ đôi tiền đạo Falcao và Remy – những người đang rất khát khao chứng tỏ bản thân.

Man City vẫn đang dẫn đầu Premier League dù vừa hứng chịu trận thua ngay tại Etihad. Đoàn quân của Manuel Pellegrini không hề cho thấy bất ổn sau khi đánh bại Sunderland 4-1 hồi giữa tuần.

Thật xui xẻo bởi Tottenham thực sự là bài test khó khăn để đội bóng thành Manchester tìm lại mạch thắng. Điều đó có nghĩa các ngôi sao như Sterling, De Bruyne, Aguero hay Yaya Toure sẽ không được nghỉ ngơi dù phải căng sức suốt 2 tuần qua.

Sau khi thua ngược Juventus trong trận mở màn Champions League, Man City muốn nhanh chóng sửa sai ở chuyến hành quân đến Đức (gặp Gladbach). Họ chắc chắn không muốn lặp lại kết quả thảm hại ở lượt đi vòng bảng năm ngoái.

Arsenal vừa thắng derby để tiến bước tại League Cup. Ở chiến thắng nhọc nhằn trước Tottenham, HLV Arsene Wenger đã cất giữ khá nhiều trụ cột để dưỡng sức cho trận đấu với Leicester.

“Những chú Cáo” là đội duy nhất bất bại vào lúc này ở giải Ngoại hạng. Điều giúp đội chủ sân King Power đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng – vị trí quen thuộc của “Pháo thủ”. Tuy nhiên đấy là bởi Leicester chưa gặp bất cứ ông lớn nào cho đến vòng đấu thứ 7.

Nếu Tottenham thắng Man City thì MU sẽ leo lên ngôi đầu sau khi đánh bại Sunderland. Đây là mục tiêu đơn giản bởi “Quỷ đỏ” được chơi trên sân nhà trong khi “Mèo đen” đang đội sổ tại Premier League.

Tân binh Martial sẽ lại là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Chàng trai 19 tuổi này đã ghi 4 bàn sau 4 trận cho đội sân Old Trafford.

Trong những nhà cầm quân hàng đầu ở xứ sương mù, Brendan Rodgers là người dễ "bay" ghế nhất ở thời điểm hiện tại. Ông có 10 ngày để quyết định tương lai bắt đầu từ trận đấu với Aston Villa vào ngày mai, sau đó là trận derby với Everton.

Mọi thứ càng trở nên khó khăn khi tân binh đình đám Benteke dính chấn thương và cũng bỏ lỡ cơ hội đối đầu với đội bóng cũ.

.

TH

.