Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/arsenal-thua-dau-dau-phai-do-giroud-636448/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/arsenal-thua-dau-dau-phai-do-giroud-636448/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal thua đau: Đâu phải do Giroud - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/09/2015, 10:39 [GMT+7]

Arsenal thua đau: Đâu phải do Giroud

Bấm Play để xem video

Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, Arsenal nhanh chóng ào sang phần sân của Dinamo Zagreb sau khi tiếng khai cuộc. Nhờ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng khả năng kiểm soát bóng cực tốt, Arsenal khiến đối thủ hầu như chỉ chơi bên phần sân nhà trong phần lớn hiệp một.

Với thế trận áp đặt, tưởng như đội bóng nước Anh sẽ sớm có bàn vượt lên dẫn trước khi có khả nhiều cơ hội dứt điểm. Đáng chú ý trong số đó là tình huống đánh đầu dội cột dọc của Olivier Giroud ở phút 18.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút 24, trong một tình huống tấn công hiếm hoi, Dinamo Zagreb có bàn vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ pha phản lưới nhà của Chamberlain ở tình huống lui về hỗ trợ phòng ngự, truy cản cú dứt điểm của Pivaric trong một tình huống tấn công nhanh.

Không chỉ sớm bị dẫn trước, Arsenal còn phải chịu bất lợi về lực lượng kể từ phút 40 sau khi Olivier Giroud nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân do phạm lỗi nguy hiểm với một cầu thủ Dinamo Zagreb.
 
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Arsenal
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Arsenal
Phải thi đấu kém người, dễ hiểu Arsenal không thể duy trì sức ép liên tục lên phần sân của Dinamo Zagreb dù họ vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Phút 58, Junior Fernandes gia tăng cách biệt lên 2-0 cho đội chủ nhà bằng cú đánh đầu cận thành từ một tình huống đá phạt góc.

Ở những phút sau đó, HLV Wenger lần lượt đưa Walcott, Coquelin và Campbell vào thay Arteta, Chamberlain và Gibbs với hy vọng lật ngược thế cờ. Song, trong một ngày mà Oezil, Cazorla và các trụ cột khác thi đấu dưới sức, những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số do công của Theo Walcott ở phút 79.

Chung cuộc, Arsenal thất thủ với tỷ số 1-2. Với thất bại này, Arsenal và Olympiakos tạm xếp ở cuối bảng, bởi ở trận đấu cùng giờ, Bayern đánh bại Olympiakos 3-0 qua đó tạm dẫn đầu bảng F.

Đội hình ra sân
Dinamo Zagreb: Eduardo; Ivo Pinto, Sigali, Taravel, Pivaric; Machado, Ademi, Antolic; Soudani, Pjaca, Fernandes
Arsenal: Ospina, Debuchy, Gabriel, Koscielny, Gibbs, Arteta, Cazorla, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Sanchez, Giroud

 

.

TH