Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/danh-sach-trieu-tap-doi-tuyen-viet-nam-khong-co-ten-que-ngoc-hai-638016/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/danh-sach-trieu-tap-doi-tuyen-viet-nam-khong-co-ten-que-ngoc-hai-638016/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam: Không có tên Quế Ngọc Hải - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 26/09/2015, 08:52 [GMT+7]

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam: Không có tên Quế Ngọc Hải

Trong bản danh sách này, có 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA được triệu tập gồm có thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ phải Đình Hoàng, hai tiền vệ Hoàng Thịnh cùng Phi Sơn.

Quế Ngọc Hải chính thức bị loại khỏi tuyển Việt Nam
Quế Ngọc Hải chính thức bị loại khỏi tuyển Việt Nam

Với pha vào bóng thô bạo khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng gặp chấn thương nặng, Quế Ngọc Hải nhận án phạt treo giò 6 tháng, nộp phạt 15 triệu và chi trả toàn bộ tiền chữa trị cho cầu thủ đội bóng sông Hàn. Không chỉ nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật, Quế Ngọc Hải còn mất suất lên tuyển, trong đợt tập trung ĐTVN chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Iraq và Thái Lan vào tháng 10 tới.

Pha phạm lỗi thô bạo của trung vệ SLNA
Pha phạm lỗi thô bạo của trung vệ SLNA

Trước đó, đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết sẽ kiến nghị lên Tổng cục TDTT không gọi Ngọc Hải lên tuyển. Theo ông Dũng, hành động của trung vệ SLNA là rất xấu, ảnh hưởng đến hình ảnh ĐTQG. Dù vậy, người đứng đầu VFF cho rằng Ngọc Hải còn trẻ, nên nếu tiếp tục phấn đấu, cầu thủ này sẽ được xem xét gọi lên tuyển trong những đợt tập trung tới đây, gần nhất là vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Quế Ngọc Hải không được tập trung đội tuyển sau pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương nặng của Anh Khoa.
Quế Ngọc Hải không được tập trung đội tuyển sau pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương nặng của Anh Khoa.

Ngoài 4 cầu thủ từ SLNA, Becamex Bình Dương với Xuân Thành, Mai Tiến Thành, Công Vinh, Trọng Hoàng... và  Hà Nội T&T là hai CLB sẽ đóng góp nhiều quân số nhất cho đội tuyển ở đợt tập trung bắt đầu từ ngày 27/9 tới. Danh sách cuối cùng được công bố tối 26/9, sau khi trận chung kết Cup quốc gia 2015 giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T kết thúc.

Sau khi trận giao hữu với Philippines vào ngày 3/10 tại Manila bị hủy bỏ, VFF và HLV trưởng Toshiya Miura đã thống nhất một kế hoạch mới cho đội tuyển Việt Nam để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu quan trọng trong tháng 10 với các đối thủ mạnh là Iraq, Thái Lan.

 

Tại bảng F vòng loại thứ 2 Word Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 3 với 3 điểm. Thái Lan dẫn đầu với 7 điểm sau 3 trận còn Iraq 4 điếm đứng thứ 2 nhưng mới chỉ thi đấu 2 trận.

8 đội đầu bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á và VCK Asian Cup 2019.

24 đội tuyển bị loại ở vòng này sẽ dự vòng loại Asian Cup 2019.

.

TH

.