Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/cong-phuong-va-hagl-bi-chia-diem-day-tiec-nuoi-602619/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/cong-phuong-va-hagl-bi-chia-diem-day-tiec-nuoi-602619/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công Phượng và HAGL bị chia điểm đầy tiếc nuối - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/04/2015, 07:50 [GMT+7]

Công Phượng và HAGL bị chia điểm đầy tiếc nuối

Bấm Play để xem video

 
PHỐ NÚI BÙNG NỔ
Lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải này, HA.GL đã mạnh dạn sử dụng 10/11 cầu thủ được đào tạo từ học viện HA.GL Arsenal-JMG. Với những cầu thủ đã ăn tập với nhau trong quãng thời gian dài nên rất hiểu nhau và họ trở thành những người chiếm lĩnh thế trận trước đội bóng đầy kinh nghiệm như Đồng Nai.
 
Mặc dù sau khi bất ngờ bị dẫn bàn từ phút 36 nhưng HA.GL đã không hề nôn nóng và sụp đổ trước lối đá áp sát của Đồng Nai. Cặp tiền vệ trung tâm Thanh Hậu – Tuấn Anh đã chơi uyển chuyển và liên tục có những đường chuyền sắc bén cho Công Phượng và Văn Toàn ở phía trên “bắn phá” cầu môn đối thủ. 
 
Phải nhấn mạnh rằng, trước hàng thủ dày đặc của Đồng Nai, các chân sút HA.GL đã thực hiện triệt để các tình huống sút xa. Phút 66, từ khoảng cách gần 30m, Hồng Duy tung cú sút xa đầy uy lực làm tung nóc lưới Đồng Nai.
 
Bàn thắng này đã cởi bỏ cả tấn áp lực cho đội chủ nhà. Phút 75, HA.GL tiếp tục có siêu phẩm với cú cứa lòng chân trái đẹp mắt của Thanh Hậu, nâng tỷ số lên 2-1. Quả thật, HA.GL đã biết đa dạng hóa các miếng tấn công và biết phá vỡ hệ thống phòng ngự số đông của đối thủ bằng các “đòn” sút xa!
 
 
ĐỘI KHÁCH GẶP MAY
Trước giờ bóng lăn, HLV Trần Bình Sự nói rằng ông sẽ xây dựng hệ thống phòng ngự chắc chắn và chấp nhận để đối thủ ào lên tấn công. Thực tế, việc ông Sự bố trí hai tiền vệ đánh chặn Đức Nhân và Hữu Phát đá ngay từ đầu đã lộ rõ ý đồ đó. Phòng ngự số đông và áp dụng những đường bóng dài cho Hải Anh, Nsi “tự xử” phía trên của họ trở nên đơn điệu.
 
Tuy nhiên, bóng đá luôn chất chứa những điều bất ngờ và cách Đồng Nai có được hai bàn thắng chiều qua mang đậm màu sắc của may mắn. Ở bàn mở tỷ số, Nsi đã tận dụng sai lầm của thủ môn Minh Nhựt đệm bóng cận thành, còn bàn gỡ 2-2 của Hải Anh cũng đến từ chiến thuật “được ăn cả, ngả về không” của Đồng Nai.
 
Đó là thời điểm mà các pha lên bóng của đội khách liên tục lâm vào thế bế tắc và HLV Trần Bình Sự đã đưa hậu vệ Văn Pho lên đá như tiền đạo, còn lão tướng Huỳnh Kesley được tung vào sân để tăng số lượng cầu thủ đứng trong khu vực 16m50 của HA.GL.
 
Và trong tình huống lộn xộn ở phút 90+1, Hải Anh đệm bóng cận thành, giành lại 1 điểm quý giá cho đội khách. Thót tim rời phố Núi với trận hòa đầy may mắn, Đồng Nai tạm thời chia tay vị trí cuối bảng, còn với HA.GL, họ chỉ có thể tự trách mình khi không có được sự tập trung ở phút cuối dù thi đấu vượt trội hơn đối phương.
 
Tuổi đời quá chênh lệch
Trong đội hình xuất phát của hai đội HA.GL – Đồng Nai có sự chênh lệch rất lớn về tuổi các cầu thủ. Theo đó, tuổi trung bình của HA.GL chỉ là 21,4 thì Đồng Nai có độ tuổi lớn hơn nhiều (27,7). Đối thủ lớn tuổi hơn lại có nhiều kinh nghiệm hơn nên không quá ngạc nhiên khi HA.GL bị đối phương chia điểm ở phút cuối trận.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
HA.GL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều (Dragicevic, 88’), Đức Lương, Anh Tài, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Hồng Duy (Hoàng Thiên, 72’), Văn Toàn, Công Phượng.
Đồng Nai: Thanh Diệp, Khánh Thành, Ngọc Luận, Văn Pho, Vũ Dương (Hồng Việt, 85’), Đức Nhân, Hữu Phát, Peter, Hữu Thắng (Đức Thắng, 50’), Hải Anh, Nsi (Huỳnh Kesley, 85’).
 
.

TH

.