Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/messi-ghi-ban-ronaldo-cung-chang-kem-602479/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/messi-ghi-ban-ronaldo-cung-chang-kem-602479/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Messi ghi bàn, Ronaldo cũng chẳng kém - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/04/2015, 09:52 [GMT+7]

Messi ghi bàn, Ronaldo cũng chẳng kém

Benzema chấn thương khiến HLV Carlo Ancelotti để Real Madrid ra sân với đội hình 4-4-2. Trong đó, Ronaldo và Bale là 2 tiền đạo trên sân. Nhưng việc đá 2 tiền đạo không làm giảm sức mạnh tấn công của Kền kền trắng.
 
Trong hiệp 1, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Kameni, Real Madrid có lẽ đã ghi được không dưới 2 bàn thắng. Tấn công nhiều, tạo ra sức ép dữ dội, và điều gì phải đến cuối cùng cũng đã đến. Phút 24, từ pha đá phạt của Ronaldo, Ramos đã có mặt đúng chỗ để dứt điểm cận thành, đưa Real vượt lên dẫn trước.
 
 
Ronaldo là người kiến tạo cho Ramos ghi bàn mở tỷ số. Nhưng đêm qua là ngày thi đấu kém duyên của CR7. Chính anh là người suốt hỏng quả penalty ở phút 67. Rồi cũng chính Ronaldo là người bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút bù giờ cuối cùng, khi trước mặt anh chỉ còn là khung thành bỏ trống. 
 
Rất nhiều cơ hội được trao cho Ronaldo nhưng anh chỉ ghi được 1 bàn thắng sau nỗ lực của Chicharito. Nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha tận dụng tốt hơn, lẽ ra Real đã có chiến thắng đậm hơn tỷ số chung cuộc 3-1 rất nhiều.
 
 
Tuy nhiên, dù sao thì Kền kền trắng cũng có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch. 
 
Hiện tại, Real Madrid đã có 76 điểm và vẫn còn kém Barca 2 điểm. Đây cũng là sự chuẩn bị tốt của Real trước trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico Madrid giữa tuần sau. 
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid: Casillas; Arbeloa (Carvajal, 76’), Pepe, Ramos, Marcelo; Isco, Modric (Illarramendi, 60’), Kroos, Rodriguez; Bale (Chicharito, 5’), Ronaldo.
Malaga: Kameni; Rosales, Sanchez, Angeleri, Boka; Darder (Duda, 87’), Recio (Tissone, 75’); Samu, Amrabat, Castillejo (Horta, 81’); Juanmi.

 

.

TH

.