Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/barca-khien-dai-dien-cua-ga-trong-be-bang-601596/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/barca-khien-dai-dien-cua-ga-trong-be-bang-601596/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca khiến đại diện của 'gà trống' bẽ bàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 16/04/2015, 07:33 [GMT+7]

Barca khiến đại diện của 'gà trống' bẽ bàng

Bấm Play để xem video
 
Vắng Thiago Motta và Marco Verratti, khả năng tranh chấp của PSG giảm đi trông thấy. Những giải pháp thay thế như Yohan Cabaye và Adrien Rabiot đã có màn trình diễn hết sức kém cỏi. Cả hai không tạo được sợi dây liên kết với những vị trí xung quanh. Điều đó giúp Barcelona thoải mái đưa bóng tới sát vòng cấm địa đội chủ nhà.
 
Trong thế trận lấn lướt, Barcelona tạo ra khá nhiều pha uy hiếp cầu môn đối phương. Không lâu sau khi Lionel Messi sút dội cột dọc là bàn thắng mở tỷ số của Neymar. Người chuyền bóng cho tiền đạo người Brazil lập công chính là Messi. Đây đã là lần thứ 12 anh kiến tạo cho Neymar ghi bàn ở mùa giải này.
 
Messi và Neymar cùng nhau tạo nên bàn mở tỉ số
 
Song Messi hay Neymar chưa phải là ngôi sao sáng nhất của trận đấu. Vinh dự đó phải thuộc về Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã làm nên những siêu phẩm trên sân Parc des Princes. Anh hai lần chọc thủng lưới PSG, sau khi đi qua vòng vây các hậu vệ đối phương. Cú đúp của Suarez khiến bàn gỡ của Van Der Wiel bên phía chủ nhà sau đó chỉ mang ý nghĩa danh dự. Với chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách, Barcelona gần như đã đặt 1 chân vào bán kết.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
PSG: Sirigu; Van der Wiel; Thiago Silva (David Luiz, 21’), Marquinhos, Maxwell; Cabaye, Matuidi, Rabiot (Lucas, 65’); Pastore, Cavani, Lavezzi.
Barcelona: Ter Stegen; Montoya (Adriano, 80’), Pique, Mascherano, Jordi Alba; Rakitic (Mathieu, 74’), Busquets, Iniesta (Xavi, 53’); Messi, Suarez, Neymar.

 

.

TH

.