Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201504/porto-bayern-hang-thu-te-hai-601695/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201504/porto-bayern-hang-thu-te-hai-601695/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Porto - Bayern: Hàng thủ tệ hại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 16/04/2015, 09:55 [GMT+7]

Porto - Bayern: Hàng thủ tệ hại

 
Kết quả của trận đấu này đã mang đến sự ngạc nhiên cho người hâm mộ.
 
Với lợi thế sân nhà, Porto nhập cuộc đầy máu lửa. Họ tranh chấp bóng, gây áp lực mạnh mẽ ngay từ bên phần đất của Bayern. Chính điều này đã khiến Alonso mắc sai lầm tai hại ở phút thứ 3, tạo điều kiện cho Martinez băng lên đối mặt với Neuer trước khi buộc thủ thành của "Hùm xám" phải phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Quaresma hoàn thành nhiệm vụ.
 
Chưa dừng lại, không lâu sau, Bayern tiếp tục trả giá vì một sai lầm cá nhân nữa. Dante xử lý bóng lỗi, Quaresma cướp được và dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Porto sau chỉ đúng 10 phút bóng lăn. Bayern choáng váng, Pep Guardiola như bất động bên ngoài đường pit, các cầu thủ ngơ ngác với những gì đã xảy ra với họ.
Ngày tệ hại của hàng thủ Bayern
Ngày tệ hại của hàng thủ Bayern
Cố gắng xốc lại tinh thần, Bayern từng bước kiểm soát được thế trận. Phút 28, Thiago đệm bóng đơn giản ở cự ly gần sau quả căng ngang bóng chìm rất khó chịu của Jerome Boateng. Có bàn gỡ, nhà ĐKVĐ Bundesliga đẩy mạnh tấn công nhưng không thể tạo ra nhiều pha bóng chất lượng ở những phút còn lại của hiệp 1.
 
Mọi thứ vẫn bế tắc với Bayern trong hiệp 2. Khi hàng công không biết làm gì để ghi bàn thì hàng thủ lại mơ ngủ một lần nữa. Boateng chọn vị trí sai, đánh đầu phá bóng hụt và tạo điều kiện cho Martinez băng lên đánh bại Neuer.
 
3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Dù có 1 bàn thắng trên sân khách nhưng Bayern quả thật đã gặp bất lợi không nhỏ trước trận lượt về.
 
Chung cuộc: Porto 3-1 Bayern
 
Ghi bàn: Quaresma (3' penalty - 10'), Martinez 65' - Thiago 28'
 
Đội hình xuất phát:
 
Porto: Fabiano, Danilo, Maicon, Martins Indi, Alex Sandro, Casemiro, Herrera, Oliver, Quaresma, Jackson Martinez, Brahimi.
 
Bayern: Neuer, Rafinha, Boateng, Dante, Bernat, Lahm, Xabi Alonso, Thiago, Muller, Gotze, Lewandowski.

 

.

TH

.