Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/real-schalke-sieu-kich-tinh-592427/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/real-schalke-sieu-kich-tinh-592427/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real – Schalke: Siêu kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/03/2015, 08:48 [GMT+7]

Real – Schalke: Siêu kịch tính

 
 
Do đã để thua đến 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà Veltin-Arena, Schalke đã hành quân đến Bermabeu ở trận với tư thế của kẻ không còn gì để mất. Họ không ngần ngại chơi đôi công với “Kền kền trắng”.
 
Phần thưởng cho sự dũng cảm đó của “Hoàng đế xanh” đã đến ở phút thứ 20. Tranquillo Barnetta chuyền bóng bên cánh trái, Klaas-Jan Huntelaar làm nhiệm vụ hút người cực tốt tạo điều kiện để Christian Fuchs sút chân trái quyết đoán ở vị trí trống trải mở tỉ số cho Schalke.
 
Nhưng chỉ 5 phút sau, Real đã san bằng tỉ số nhờ tình huống Cristiano Ronaldo bật cao đánh đầu chính xác giữa vòng vây của hàng thủ đội khách.
 
Schalke 04 đã có một trận đấu quả cảm trên sân của Real Madrid
Schalke 04 đã có một trận đấu quả cảm trên sân của Real Madrid
 
Đến phút thứ 40, đội khách lại vượt lên với tình huống đá bồi cực nhanh của Klaas-Jan Huntelaar sau pha dứt điểm của người đồng đội Max Meyer. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Real lại gỡ hòa cũng nhờ một tình huống đánh đầu đẹp mắt của Ronaldo.
 
Hiệp 2 còn diễn ra kịch tính và bất ngờ hơn khi Real vươn lên dẫn 3-2 nhờ rê dắt rồi dứt điểm tự tin qua hàng phòng ngự và cả thủ môn Wellenreuther của Karim Benzema ở phút thứ 53.
 
Nhưng chỉ 4 phút sau, “Kền kền trắng” đã bị đối thủ gỡ hòa 3-3 sau tình huống cứa lòng chân trái cực đẹp của cầu thủ 19 tuổi mới vào thay người Leroy Sane.
 
Bất ngờ còn tiếp diễn khi đến phút thứ 84, đội bóng nước Đức vượt lên dẫn 4-3 nhờ công của Klaas-Jan Huntelaar. Cú chích mũi giày cản phá pha đi bóng từ Sane của Modric lại vô tình đưa bóng đến đúng tầm dứt điểm của tiền đạo người Hà Lan. Và anh đã băng xuống dũng mãnh sút trúng xà ngang dội xuống tung lưới đội bóng cũ lần thứ 2.
 
Những phút còn lại, Real co cụm về phòng ngự còn Schalke nỗ lực tìm kiếm thêm 1 bàn thắng để giành quyền đi tiếp. Tiếc rằng đội quân của Roberto Di Matteo đã không thể thêm 1 lần thành công.
 
Thắng 4-3 ở lượt về trên sân Bernabeu nhưng thua chung cuộc 4-5, Schalke đành ngậm ngùi nhìn Real tiến vào tứ kết. Dẫu sao, “Hoàng đế xanh” cũng có thể rời Madrid với tư thế ngẩng cao đầu.
 
Kết quả: Real 3-4 Schalke (Chung cuộc: Real 5-4 Schalke)
 
Ghi bàn: Ronaldo (25’-45’), Benzema 53’ - Fuchs 20’, Huntelaar (40’-84’), Sane 57’
 
.

TH